Zlatan: 'Tôi chơi cho đội nào thì đội đó sẽ vô địch'

15:09 Thứ năm 07/10/2021

TinTheThao.com.vnVừa bước qua tuổi 40, Zlatan Ibrahimovic vẫn đang hừng hực khí thế và chưa có dấu hiệu giải nghệ.

Zlatan Ibrahimovic gia nhập AC Milan vào tháng 1 năm 2020 sau một mùa giải thành công tại MLS với LA Galaxy. Quay lại châu Âu, anh tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Rossoneri trở lại là một thế lực lớn ở Serie A.

Tiền đạo kỳ cựu hiện đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, nhưng lạc quan rằng anh sẽ sớm trở lại sân cỏ sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế. Zlatan nói khi được hỏi về tình trạng của mình: "Đúng, mọi thứ đang tốt hơn, chỉ có những vấn đề nhỏ nhưng chúng đã được giải quyết. Tôi cảm thấy mình còn trẻ, một năm nữa đã trôi qua và tôi chỉ chờ được trở lại sân cỏ."

'His wage demands were god-like' - Bayern Munich once held Ibrahimovic talks, reveals Hoeness - Bóng Đá

 Zlatan vẫn đang thi đấu ở tuổi 40.

Khi được hỏi về đội sẽ giành chức vô địch Serie A mùa này, lão tướng người Thụy Điển trả lời hài hước với giọng tự tin vốn có: "Ai sẽ giành Scudetto? Zlatan chơi cho đội nào?... Milan? Thế thì đó là Milan."

Zlatan vừa bước qua tuổi 40, đã trải qua 22 năm thi đấu chuyên nghiệp với nhiều thành tựu đáng kể. Anh đã ghi đến 503 bàn thắng sau 836 trận ở cấp độ CLB, 62 bàn sau 118 trận cho đội tuyển quốc gia, giành vô số danh hiệu. Dù vậy Zlatan vẫn chưa thể một lần chạm tay vào chiếc cúp Champions League danh giá.

3 bàn thắng đẳng cấp nhất của Zlatan khi chơi ở La Liga:

 
Thanh Vũ | 14:11 07/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục