Zlatan tiếp tục thể hiện ý chí đáng nể

15:14 Thứ bảy 19/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo của AC Milan vừa trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối trái sau chấn thương cuối mùa trước.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của AC Milan đã trải qua cuộc phẫu thuật ở Rome vào thứ Sáu để giải quyết các vấn đề bên trong đầu gối trái. Một chấn thương khớp dai dẳng đã khiến cầu thủ này không được gọi lên tuyển Thụy Điển tham dự EURO 2020.

Ibrahimovic sẽ bước sang tuổi 40 vào tháng 10 này. Anh vừa đến Bệnh viện Quốc tế Salvator Mundi, được bác sĩ Volker Musahl và Fabrizio Margheritini tiến hành phẫu thuật, dưới sự giám sát của bác sĩ Milan Stefano Mazzoni.

10 sao lập hat-trick nhiều nhất thế kỷ 21: CR7 và 2 'sát thủ' vang bóng - Bóng Đá

 Zlatan vừa phẫu thuật thành công và đang bước vào quá trình phục hồi.

Cầu thủ người Thụy Điển dính chấn thương vào hồi tháng Năm trong trận gặp Juventus ở Serie A. Anh sẽ bắt đầu hồi phục để có thể hoàn toàn sung sức cho mùa giải Serie A 2021/2022, được bắt đầu vào giữa tháng 8. Anh có thể sẽ cần một vài tháng để hồi phục hoàn toàn.

Cuộc phẫu thuật thành công là tin vui lớn với Zlatan. Kể cả ở thời hiện đại, khi các biện pháp chăm sóc sức khỏe đã được chú trọng, vẫn ít cầu thủ có thể chơi đỉnh cao đến độ tuổi này. Anh đã nhiều lần bị đánh giá hết thời và được đồn giải nghệ, nhưng đều trở lại mạnh mẽ.

Milan đã kết thúc mùa giải trước với vị trí á quân Serie A và giành được suất tham dự Champions League sau 7 năm vắng bóng.

3 bàn thắng đẹp nhất của Zlatan ở La Liga:

 
Thanh Vũ | 14:44 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục