Zlatan lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu cho bóng đá thành Milan

13:17 Thứ năm 30/07/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Thụy Điển từng chơi cho cả Inter Milan và AC Milan.

Kể từ khi quay lại AC Milan hồi đầu năm nay, Zlatan Ibrahimovic đã có nhiều đóng góp lớn cho đội bóng của mình, giúp Rossoneri chỉ mới để thua 2 trận và leo từ vị trí thứ 11 lên vị trí thứ 6, giành vé đá vòng loại Europa League.

Rạng sáng nay, tiền đạo người Thụy Điển đã rực sáng với một cú đúp, nâng tổng số bàn thắng của anh ở Serie A cho Milan lên thành con số 51. Trước đó, trong 3 năm khoác áo Inter Milan, anh cũng ghi được 57 bàn ở giải vô địch Ý. Qua đó, Zlatan trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi được hơn 50 bàn ở Serie A cho cả Inter và Milan. Với những đóng góp đó, cựu sao Manchester United từng giành cả thảy 4 Scudetto với 2 đội bóng này.

Ibrahimovic: 'I'm like Benjamin Button!' - Bóng Đá

 Zlatan vừa lập cú đúp giúp Milan đánh bại Sampdoria.

Ở tuổi 38, Zlatan Ibrahimovic vẫn thể hiện sự sung mãn mỗi khi được ra sân. Mới đây, anh nói trên trang mạng xã hội cá nhân của mình: "Tôi đã phải chiến đấu cả cuộc đời mình. Không ai tin ở tôi, nên tôi phải tự tin vào chính mình. Một vài kẻ muốn đánh gục tôi, nhưng những người đó chỉ làm tôi mạnh mẽ hơn."

"Gửi đến những người nghĩ tôi sắp hết thời, tôi chỉ có một điều để nói: tôi là Zlatan Ibrahimovic, và tôi chỉ đang khởi động mà thôi."

Nhìn lại ngày Zlatan tái ngộ AC Milan:

 
Thanh Vũ | 12:19 30/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục