Zlatan Ibrahimovic nêu tên thủ môn xuất sắc nhất thế giới

13:13 Chủ nhật 23/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic đã chọn thủ môn của Paris Saint-Germain, Gianluigi Donnarumma là cái tên xuất sắc nhất thế giới.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Donnarumma ở PSG

Lão tướng người Thụy Điển rất ngạc nhiên khi thủ môn số 1 tuyển Ý đang phải ngồi trên băng ghế dự bị ở Paris Saint-Germain.

Donnarumma là đồng đội của Ibrahimovic tại AC Milan trước khi nhà vô địch EURO 2020 rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do, đến PSG vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino vẫn giữ niềm tin vào cựu thủ môn của Real Madrid, Keylor Navas, khiến cầu thủ người Ý chỉ là sự lựa chọn thứ hai.

Bonucci cứu Donnarumma - Bóng Đá

 Donnarumma được dự đoán là thủ môn xuất sắc nhất trong những năm tới.

Ibrahimovic nói với L’Equipe: "Tôi rất ngạc nhiên. Tôi biết điều đó không dễ dàng với huấn luyện viên, tôi không biết Navas nhưng anh ấy cũng là một thủ môn tuyệt vời. Họ có 2 thiên tài trong khung thành. Trong thế giới của tôi, Donnarumma là thủ môn số 1 ở hiện tại."

"Về Donnarumma thì không có gì phải bàn cãi: cậu ấy là người giỏi nhất thế giới, và đó là sự thật. Tôi đã chơi với cậu ấy, tôi biết mình đang nói về điều gì."

Milan đã phải để Donnarumma rời đi trong cay đắng khi không thể thuyết phục cầu thủ do mình đào tạo gia hạn hợp đồng, đã chịu mất anh mà không nhận được phí chuyển nhượng. Dù vậy kể cả khi không có cầu thủ này, họ vẫn giữ nguyên phong độ tốt và trở lại đường đua danh hiệu.

Thanh Vũ | 12:15 23/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục