Zlatan gia hạn với AC Milan, Goal tiết lộ mức lương mới

22:29 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnZlatan Ibrahimovic khả năng sẽ tiếp tục thi đấu cho AC Milan trong mùa giải tới.

Zlatan Ibrahimovic được cho đã đạt được thỏa thuận với AC Milan về việc gia hạn hợp đồng đến giữa năm 2022, Fabrizio Romano đưa tin. Xác nhận chính thức dự kiến sẽ được công bố vào thứ Năm. Theo Goal, Ibrahimovic sẽ thu về 6 triệu euro vào mùa giải 2021/2022.

Việc gia hạn hợp đồng của Ibrahimovic không có gì đáng ngạc nhiên. Trước đó, Paolo Maldini, giám đốc kỹ thuật của câu lạc bộ, đã xác nhận việc thương thảo đang đi đến những bước cuối.

'His wage demands were god-like' - Bayern Munich once held Ibrahimovic talks, reveals Hoeness - Bóng Đá

 Zlatan vẫn thi đấu sung sức ở tuổi 39.

Ở tuổi 39, Ibrahimovic vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất tại AC Milan mùa này, đội bóng đang ở vị trí thứ 2 Serie A và coi như có vé trở lại Champions League mùa tới. Tiền đạo này đã dính một số chấn thương và phải cách ly, nhưng anh vẫn đã ghi được 15 bàn sau 17 trận ra sân ở Serie A.

Ibrahimovic sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 vào ngày 3/10 và có cơ hội trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất của AC Milan từ trước đến nay. Kỷ lục này đang được nắm giữ bởi Alessandro Costacurta, người đã 41 tuổi 25 ngày trong trận đấu cuối cùng cho Milan. Xếp sau là Maldini với 40 tuổi, 11 tháng và 5 ngày.

Mới đây Zlatan cũng đã bất ngờ tái xuất ở đội tuyển quốc gia sau gần 5 năm vắng bóng, khả năng sẽ dự EURO mùa hè này.

Những bàn thắng đẹp của các số 10 AC Milan:

 
Thanh Vũ | 21:31 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục