Zlatan chi 3 triệu euro mua quà Giáng sinh cho bản thân

16:32 Thứ ba 29/12/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Thụy Điển vừa tiếp tục chi tiêu mạnh tay cho bản thân.

Trang La Gazzetta dello Sport đưa tin tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa chi 3 triệu euro để mua một cánh rừng rộng 1.000 héc ta làm quà Giáng sinh cho bản thân. Cánh rừng này nằm ở khu vực biên giới giữa Thụy Điển với Na Uy. Trang báo của Ý cho biết Zlatan được phép sử dụng khu rừng này để chơi các môn thể thao, câu cá và săn bắn.

AC Milan superstar Zlatan Ibrahimovic out of action for 2 weeks - Bóng Đá

 Zlatan vẫn là chân sút số 1 của Milan.

Zlatan thường xuyên tự thưởng cho bản thân những món quà đắt tiền sau cả năm cày cuốc trên sân cỏ. Hồi đầu tháng 10, nhân dịp sinh nhật tuổi 39, lão tướng này đã mua cho mình phiên bản cao cấp nhất của dòng xe thể thao Porsche 911. Chiếc xe này đáng giá cả một gia tài. Mức phí thường gặp cho một chiếc Porsche 911 ở châu Âu vào khoảng 225 nghìn euro (6,1 tỷ VNĐ), phiên bản đắt nhất có thể lên đến 245 nghìn euro.

Hồi năm ngoái, cựu sao Manchester United thậm chí còn tặng cho bản thân món quà xa xỉ gấp nhiều lần, đó là siêu xe Ferrari Monza SP2 Limited Edition có giá 1,5 triệu euro (hơn 40 tỷ VNĐ). Đây là mẫu thiết kế giới hạn, chỉ có 499 sản phẩm trên toàn thế giới.

Xấp xỉ tứ tuần, Zlatan vẫn là chân sút số 1 của AC Milan, đã ghi 10 bàn sau 6 trận Serie A mùa này. Ông lớn thành Milan đang nỗ lực để có thể gia hạn hợp đồng với Zlatan.

Siêu phẩm của Zlatan cho AC Milan:

 
Thanh Vũ | 15:34 29/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục