Ziyech tự chấm điểm cho siêu phẩm trước Spurs

14:50 Thứ hai 24/01/2022

TinTheThao.com.vnHakim Ziyech đã thừa nhận rằng anh không mong đợi cú sút của mình từ rìa vòng cấm lại đưa bóng đi vào lưới khi Chelsea đánh bại Tottenham Hotspur với tỷ số 2-0.

 

Thomas Tuchel khen ngợi Ziyech sau trận đấu

Tuyển thủ Morocco đáng lẽ đã quay lại châu Phi để tham dựAFCON 2021 ở giai đoạn này của mùa giải, tuy nhiên việc HLV Vahid Halilhodzic tiếp tục gạch tên cầu thủ này khiến anh vẫn ở phía tây London.

Cựu cầu thủ Ajax là người đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của Chelsea trước Spurs, mở tỷ số bằng một pha cứa lòng đẹp mắt khiến thủ thành Hugo Lloris của Spurs phải bó tay. Thủ môn người Pháp chỉ biết đứng nhìn bất lực khi Ziyech tung cú sút vào góc cao bên trái khung thành.

Bản thân Ziyech cũng bất ngờ khi bóng đi vào lưới: "Không, tôi đã theo dõi quả bóng nhưng tôi nghĩ rằng tôi đã đá nó hơi mạnh, và cuối cùng tôi đã thấy nó đi vào lưới."

Roy Keane insists Hakim Ziyech must deliver more consistent performances to keep his place in Chelsea side - Bóng Đá

 Ziyech vui mừng sau bàn mở tỷ số.

Khi được hỏi đánh giá về bàn thắng của mình, anh nhận xét: "Tôi nghĩ bàn đó đạt điểm 10/10!"

Thomas Tuchel cũng có chung suy nghĩ với Ziyech: "Tôi đã ở ngay phía sau. Tôi có cảm giác bóng đi hơi cao một chút, nhưng nó đã rơi thấp xuống vào đúng lúc, và đó là một bàn thắng tuyệt vời".

"Chúng tôi đã làm việc cực kỳ chăm chỉ cho trận đấu này, đó là một trận đấu khó khăn. Nhưng chúng tôi rất hạnh phúc. Đó là một chiến thắng xứng đáng. Thật khó để tạo ra cơ hội trước họ, nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã không ngừng nỗ lực và chúng tôi vẫn giữ niềm tin."

Thanh Vũ | 13:52 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục