Ziyech chuyển đến Roma?

05:50 Thứ ba 24/01/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Maroc hiện đã không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea sau những màn trình diễn kém ấn tượng.

 

Trong những ngày gần đây, truyền thông liên tục đưa ra những đồn đoán về việc các đội bóng hàng đầu Premier League đang muốn chiêu mộ tiền vệ Nicolo Zaniolo bên phía AS Roma.

Ngôi sao người Ý được đánh giá cao về khả năng sáng tạo và trong bối cảnh cuộc đàm phán gia hạn giữa anh với Roma vẫn chìm vào bế tắc, họ muốn đưa ra lời đề nghị hấp dẫn cho Zaniolo.

Journalist says Chelsea attacker wants to leave Blues (Ziyech) - Bóng Đá

 Ziyech vẫn không thể hiện được bản thân tại Chelsea.

Theo Goal, Chelsea cũng là một trong số những câu lạc bộ muốn chiêu mộ Zaniolo. Nhật báo trên cho hay, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng để Hakim Ziyech chuyển đến Roma để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao 23 tuổi.

Ziyech dù đã tỏa sáng ở kỳ World Cup vừa qua, nhưng phong độ đến từ ngôi sao người Maroc vẫn không hề cải thiện khi trở lại Chelsea. Do đó, họ sẵn sàng sử dụng anh như một trong những điều kiện để phục vụ kế hoạch bổ sung nhân sự.

Về phần Ziyech, cựu sao Ajax cũng không còn mặn mà với Chelsea và sẽ sẵn sàng gia nhập bến đỗ mới để tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân.

Trường Sơn | 04:52 24/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục