Zion Williamson vẫn sử dụng giày của Nike trong ngày trở lại

10:38 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnTuy nhiên, thay vì sử dụng dòng giày của Paul George thì ngôi sao mai lại mang cho mình dòng giày của Kyrie Irving.

Trận đấu giữa Duke Blue Devils và Syracuse Orange diễn ra vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam sẽ có sự trở lại của Zion Williamson. Cầu thủ từng bị chấn thương bong gân đầu gối vào hồi 21-2 vừa qua.

lllll

 Zion Williamsond với đôi giày Kyrie 4 trong lần trở lại sau chấn thương.

Trong trận đấu với đối thủ UNC thuộc giải đấu đại học NCAA, Zion Wiliamson đã bị dính chấn thương ngay từ những phút đầu tiên. Chỉ trong 30 giây kể từ khi hiệp 1 của trận đấu bắt đầu, trong một tình huống đột phá Zion Williamson đã trượt chấn và ngã xuống sân. Chấn thương này đã khiến ngôi sao trẻ của Duke bỏ lỡ 5 trận đấu liên tiếp.

Chiếc giày Nike PG 2.5 mà Zion Williamson đi trên chân trái đã bị rách hoàn toàn, từ phần gót tới ngón chân. Ngay sau đó, hãng Nike đã bị lôi vào một cuộc tranh cãi khá gay gắt trên các trang mạng xã hội. Cổ phiếu của họ cũng bị rớt giá đáng kể sau sự kiện vô tình trên. Và nhiều người tự hỏi rằng liệu Zion Williamson có tiếp tục mang giày của Nike trong lần trở lại tới hay không?

a-1229

 Đôi giày rách trong lần chấn thương trước đó của Zion Williamson.

Cuối cùng câu hỏi cũng đã có lời giải đáp, trong trận đấu trở lại ngày hôm nay Zion Williamson vẫn chọn cho mình một đôi giày của Nike. Tuy nhiên, thay vì dùng PG 2.5 anh đã chuyển qua dùng Kyrie  4. Một đôi giày có chất lượng được đánh giá cao hơn PG 2.5.

Trong ngày quay trở lại này của mình, Zion Williamson đã ghi được 29 điểm, 14 rebounds và 5 cướp bóng với tỉ lệ FG đạt 100%, qua đó giúp cho Duke giành chiến thắng 84-72 trước đối thủ. Ở mùa giải NCAA năm nay, chàng trai 18 tuổi này đã trở thành hiện tượng nổi bật của giải đấu.

2-0956

 Tuy nhiên, lối chơi mạnh bạo của chàng cầu thủ trẻ này cũng khiến anh dễ dàng bị dính chấn thương nếu như không chịu thay đổi.

Trung bình ngôi sao trẻ này có 21.6 điểm, 8.8 rebounds và 2.2 kiến tạo tính tới thời điểm bị dính chấn thương. Với những màn trình diễn đáng kinh ngạc của mình tại NCAA, Zion Williamson được các tuyển trạch viên của giải đấu NBA đánh giá sẽ là lựa chọn số 1 tại ngày Draft NBA 2019 tới đây.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 10:24 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục