Zion Williamson tái hiện cú úp rổ “kinh điển” của Michael Jordan

19:56 Thứ ba 19/02/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Duke Blue Devils tiếp tục khiến cả NBA phải phát cuồng khi tái hiện cú úp rổ từ vạch ném phạt của Michael Jordan tại Slam Dunk Contest 1988.

Đoạn video được đăng tải vào tháng 8 năm ngoái. Trong đó ghi lại cảnh Zion Williamson thực hiện cú úp rổ từ vạch ném ném phạt trong sự phấn khích và thích thú đến từ các đồng đội. Ngay lập tức, tình huống úp rổ này của ngôi sao 18 tuổi đã được cộng đồng mạng đem ra so sánh với cú úp rổ của huyền thoại Michael Jordan làm được trong kỳ Slam Dunk Contest năm 1988.

1

 Zion Williamson đang khiến cả NBA phát cuồng bởi những điều phi thường mà mình làm được

Nếu để ý kỹ chúng ta có thể thấy Williamson đã bật lên từ điểm ném phạt trước khi thực hiện cú úp rổ. Chàng trai mang áo số 1 của Duke thực sự đã tái hiện lại cú úp rổ huyền thoại của một trong những ngôi sao vĩ đại nhất lịch sử NBA, Michael Jordan.

Mặc dù mới chỉ là chàng sinh viên năm nhất tại Duke nhưng cái tên của Williamson đã được rất nhiều người biết tới. Chàng trai 18 tuổi này đang “làm mưa làm gió” tại giải đấu cấp đại học (NCAA) và chắc chắn sẽ trở thành một trong những lựa chọn đầu tiên tại vòng Draft NBA năm sau.

2

 Williamson đang là món hàng cực hot tịa NBA Draft sắp tới

Thi đấu trong màu áo “Bầy quỷ xanh” mùa này, Williamson đang chơi cực hay khi có trung bình 22.4 điểm, 9.2 rebounds, 2.3 kiến tạo, 2 blockcs và 2.3 steals mỗi trận. Sở hữu sức mạnh thể chất vượt trội cùng với những cú bật nhảy kinh người, Williamson được kỳ vọng sẽ tạo nên một cơn sốt tại NBA ở mùa giải sau.

“Sao mai” sinh năm 2000 dù chỉ sở hữu chiều cao khiếm tốn 2m01 và nặng đến 130kg, thế nhưng anh lại khồng hề chậm chạp và nặng nề như vẻ bề ngoài. Williamson sở hữu tốc độ và sức bật khiến nhiều người phải bất ngờ. Dù chỉ mới thi đấu trong màu áo Duke được một năm thế nhưng anh đã có thể góp mặt tại kỳ NBA Draft vào năm sau và nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của nhiều đội bóng tại NBA.

Xem lại cú úp rổ điên rồ của Williamson:

Xem lại cú dunk huyền thoại của Michael Jordan:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục