Zion Williamson "hất tung" đối thủ chỉ bằng cú tông nhẹ nhàng

00:55 Thứ tư 16/01/2019

TinTheThao.com.vnĐây hoàn toàn là một trải nghiệm đáng quên của Marek Dolezaj tới từ đội bóng trường đại học Syracuse trong khuôn khổ giải đấu NCAA 1.

Từng được nhà vật lý học Eric Goff của đại học Lynchburg cho rằng cú tông tới Zion Williamson tương đương với pha va chạm của một chiếc xe Jeep đang di chuyển với tốc độ khoảng 16km/h.

Và thật không may cho cầu thủ của đội Syracuse - Marek Dolezaj, người đã có trải nghiệm đáng sợ của "chiếc xe Jeep" trên sân đấu tối ngày thứ Hai (theo giờ địa phương).

Marek Dolezaj đã dũng cảm đứng trước Zion Williamson trong một tình huống ngôi sao của đội Duke tấn công. Với một cú tông "nhẹ nhàng" của Zion, Marek đã bị hất bay lên khỏi mặt đất và tỏ ra run rẩy khi đang nằm dưới sân. Anh đã phải dành tới 1-2 phút nằm trên sân mới có thể đứng dậy. Dolezaj chỉ có thể thi đấu 12 phút và gần như vô hại sau tình huống trên.

Zion Williamson đã có một trận đấu "gánh team", xuất hiện đủ 40 phút thi đấu chính thức và chỉ ngồi ngoài trong 1 phút cuối của hiệp phụ. Đóng góp 35 điểm và 10 rebounds, thế nhưng Zion Williamson vẫn không thể dẫn dắt "Những chú quỷ xanh" tới chiến thắng. Duke đã để thua Syracuse với số điểm cuối cùng là 95-91.

Đây cũng mới là thất bại thứ hai của Zion Williamson và các đồng đội tại giải đấu các trường đại học. Chàng sinh viên năm nhất được dự kiện sẽ có lượt chọn rất cao ở kỳ Draft mùa giải NBA 2019/2020. Có nhiều ý kiến cho rằng vị trí số 1 chắc chắn sẽ thuộc về Zion Williamson.

Với những thể hiện của chàng trai trẻ này trong suốt 16 trận đấu vừa qua tại NCAA 1, Zion Williamson hoàn toàn sẵn sàng cho giải đấu cấp cao như NBA. Ngay đến cả lão tướng kỳ cựu Vince Carter cũng phải trầm trồ và công nhận về tài năng của Zion Williamson "Cậu ta có tiềm năng để được như vậy, cậu ta có thể được lựa chọn ở vị trí đầu tiên trong kỳ NBA Draft 2019. Tôi nghĩ điều đó là chắc chắn".

zionwilliamson_duke1

 Zion Williamson chắc chắn là lượt pick không thể bỏ qua tại NBA mùa giải tới.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 00:47 11/07/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục