Zion Williamson có thể chơi mọi vị trí ở môn bóng bầu dục?

16:57 Thứ sáu 15/02/2019

TinTheThao.com.vnZion Williamson với thể chất siêu việt được tin rằng có thể chơi ở bất cứ vị trí nào mình muốn trong môn bóng bầu dục.

Không chỉ có tương lai bóng rổ đầy hứa hẹn mà Zion Williamson còn được huấn luyện viên (HLV) trưởng của một đội bóng bầu dục ở cấp độ đại học săn đón.

1

Zion Williamson được xem là một trong những cầu thủ bóng rổ có sức mạnh khủng khiếp nhất thế giới, dù chỉ mới là sinh viên.

HLV trưởng Dabo Swinney của đội bóng bầu dục Clemson Tigers tin rằng ông có thể sử dụng Zion Williamson trong đội hình ngay lập tức nếu có cơ hội. Clemson Tigers là một đội bóng bầu dục trực thuộc đại học Clemson.

Dabo Swinney đã nói rằng sẽ để Zion Williamson chơi "ở bất cứ vị trí" nào nếu có cầu thủ này ở trong đội bóng của mình. Đó là một phần trong cuộc hội thoại giữa Dabo Swinney và HLV trưởng của đại học Duke, Mike Krzyzewski.

"Tôi sẽ đặt (Williamson) ở phía cuối sân hoặc hoạt động rộng, cũng có thể là ở vị trí chốt chặn trong phòng ngự, hay bất cứ vị trí nào cậu ấy muốn. Chúng tôi thậm chí có thể đưa cậu ấy chơi ở vị trí quarterback (tiền vệ)", HLV Dabo Swinney chia sẻ trên đài phát thanh ESPNU Radio.

2

HLV Dabo Swinney tin rằng Zion Williamson có thể chơi được mọi vị trí trong đội bóng bầu dục của mình.

Mike Krzyzewski bật cười trước khi gợi ý rằng: "Ông nên sử dụng Wildcat (một chiến thuật tấn công ở môn bóng bầu dục)".

Dabo Swinney đáp lại: "Chắc chắn là Wildcat rồi, không còn nghi ngờ gì nữa".

Zion Williamson luôn bối rối khi được đặt câu hỏi về tiềm năng của mình đối với môn bóng bầu dục trong nhiều năm qua. Cha của Zion Williamson, Lateef Williamson cũng từng chơi bóng bầu dục ở cấp độ đại học.

Zion Williamson từng tiết lộ 2 lý do lớn nhất ngăn mình đến với môn bóng bầu dục và đam mê môn thể thao này thời trung học cách đây ít lâu. "Tôi đã không có được thể trạng tốt cho đến khi học trung học. Và trường của tôi cũng không có đội bóng bầu dục", Zion Williamson nhớ lại.

3

Zion Williamson được dự đoán sẽ là lựa chọn số 1 ở kỳ NBA Draft 2019.

Bất chấp nhiều lần bày tỏ đam mê với bóng rổ, đại học LSU từng cố mời gọi Zion Williamson bằng một học bổng môn bóng bầu dục khi cầu thủ này còn học trung học. "Tôi đã nghĩ thật chết tiệt khi tại sao cậu ấy không chơi bóng bầu dục. Cậu ta có lẽ là người cuối cùng có thể chất khủng khiếp từng sống", Cựu HLV của đại học LSU, Eric Mateos từng chia sẻ với ESPN.

Eric Mateos nói rằng HLV thể lực Ed Orgeron đảm bảo với ông ấy rằng đã tìm ra "những vận động viên giỏi nhất nước" và Zion Williamson nằm trong danh sách đó.

Highlights tháng 11 của Zion Williamson

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 16:56 15/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục