Zion Williamson chấn thương sau pha trượt chân tới rách giày

09:35 Thứ năm 21/02/2019

TinTheThao.com.vnThật không may khi Zion Williamson đã gặp phải chấn thương ngay đầu trận đấu giữa Duke và North Carolina.

Trận đấu được mong chờ giữa Duke và North Carolina ở NCAA năm nay có khởi đầu không mấy suôn sẻ khi Zion Williamson đã gặp chấn thương ngay phút đầu trận. 

1

Zion Williamson đang là ngôi sao lớn nhất của Duke và NCAA ở thời điểm hiện tại.

Zion Williamson trong một pha cố gắng đột phá đã trượt chân và ngã xuống sân. Zion Williamson sau đó ôm chặt đầu gối với vẻ mặt đầy đau đớn.

Thậm chí chiếc giày trái của Zion Williamson cũng rách hoàn toàn. Phần đế cao su màu xanh đã bị rách toạc từ phần gót đến ngón chân dọc theo mép ngoài và bàn chân của Zion Williamson đã tách rời khỏi chiếc giày trái. Sau đó Zion Williamson rời sân với những bước đi khập khiễng.

Đôi giày mà Zion Williamson mang khi chấn thương là Nike PG 2.5, đôi giày mang thương hiệu của ngôi sao Paul George. Được biết Nike là nhà cung cấp độc quyền về trang phục, giày và những vật phẩm liên quan với Duke.

Nike đã ký bản thỏa thuận độc quyền với Duke kể từ năm 1992. Đến năm 2015, Nike tiếp tục gia hạn thêm 12 năm trong bản hợp đồng đã ký với Duke.

a

 Phần đế giày bằng cao su của Zion Williamson thậm chí đã bị rách.

Theo quan sát thì Zion Williamson dường như đã gặp phải chấn thương đầu gối và có thể là gân kheo. Zion Williamson sau đó được đưa thẳng vào phòng thay đồ để kiểm tra tình trạng chấn thương. Cầu thủ 18 tuổi sau đó đã không quay trở lại thi đấu.

Cựu tổng thống Mỹ, Barack Obama cũng là một trong số những khán giả có mặt để xem trận đấu giữa Duke và North Carolina. Ông đã hét to khích Zion Williamson khi cầu thủ này rời sân.

Thiếu vắng Zion Williamson, Duke đã dễ dàng đánh mất thế trận trước North Carolina trong phần lớn thời gian thi đấu. Duke đành chấp nhận thất bại với tỷ số 72-88 trước North Carolina.

Sau khi trận đấu kết thúc, huấn luyện viên (HLV) trưởng Mike Krzyzewski của Duke đã nói với các phóng viên rằng Zion Williamson chỉ bị bong gân nhẹ ở đầu gối. Ông nói thêm rằng đầu gối của ngôi sao 18 tuổi hoàn toàn ổn. Mặc dù vậy HLV Mike Krzyzewski cũng cho biết Zion Williamson chắc chắn sẽ không thể thi đấu trận tiếp theo cho Duke.

2

Lối chơi đầy mạnh bạo khiến nhiều người lo ngại Zion Williamson sẽ gặp những chấn thương nặng.

Zion Williamson đang là một trong những cầu thủ sinh viên hay nhất NCAA mùa giải năm nay. Zion Williamson được đánh giá sẽ trở thành lựa chọn đầu tiên trong kỳ NBA Draft 2019.

Zion Williamson có trung bình 22,4 điểm, đạt hiệu suất ném 68,3% cùng 9,2 rebounds trước khi chấn thương. Sự xuất sắc của Zion Williamson khiến RJ Barrett bị lu mờ cho dù cầu thủ này cũng đang có phong độ rất cao với trung bình 22,7 điểm trong mỗi trận.

Cho dù chấn thương có như thế nào thì Zion Williamson cũng nên cân nhắc nghỉ hết phần còn lại của mùa giải NCAA năm nay. Sự nghiệp của Zion Williamson đang thắng tiến nhanh chóng và được rất nhiều đội bóng ở NBA săn đón trong kỳ Draft sắp tới.

Xem lại pha chấn thương của Zion Williamson

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 09:34 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục