Zinedine Zidane vẫn nhắm đến ghế HLV trưởng ĐTQG Pháp

13:19 Thứ hai 09/01/2023

TinTheThao.com.vnZinedine Zidane được cho đã từ chối lời mời làm HLV đội tuyển Mỹ và sẵn sàng cho một thử thách ở tuyển Pháp dù phải chờ đợi lâu.

 

Zinedine Zidane vẫn chưa dẫn dắt đội bóng nào kể từ khi chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải 2020/21. Trước đây, Zidane từng bày tỏ mong muốn dẫn dắt đội tuyển Pháp nhưng việc Didier Deschamps mới gia hạn với Gà trống Gaulois khiến câu chuyện này chưa thể xảy ra trong tương lai gần.

Zinedine Zidane offers hope to Premier League clubs after Didier Deschamps new contract - Bóng Đá

 Zidane đã có vô số vinh quang với Real Madrid.

Thời gian qua, không thiếu những lời mời dành cho Zidane. Các đội tuyển Brazil, Bồ Đào Nha và Hoa Kỳ đã tiếp cận HLV này nhưng đều bị từ chối. Theo tờ L’Equipe, Zidane không muốn dẫn dắt một ĐTQG trừ khi đó là tuyển Pháp. Người ta tin rằng Zidane thà chờ đợi công việc ở tuyển Pháp ngay cả khi điều đó đồng nghĩa việc ông sẽ "thất nghiệp" cho đến năm 2026.

Trong một cuộc phỏng vấn với L’Equipe vào tháng 5 năm 2022, Zidane cho biết ông kiên quyết chờ đợi thử thách phù hợp hơn là lao vào công việc khi có cơ hội.

Ông nói: "Tôi sống theo bản năng. Tôi không thích những thứ cố định, nói ngày mai làm cái này cái kia. Tôi sẽ tiếp tục khi tôi muốn trở lại làm huấn luyện viên."

"Tôi thực sự thích ý tưởng này của cuộc sống. Tôi làm những gì tôi cảm thấy thích. Nhưng tôi làm điều đó chủ yếu bằng trái tim của tôi. Điều này lý giải tại sao tôi không thể đi khắp mọi nơi," Zidane giải thích thêm.

Ngọa Long | 12:49 09/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục