Zinedine Zidane dự đoán người thắng Ballon d’Or

19:30 Chủ nhật 17/10/2021

TinTheThao.com.vnCác cuộc tranh luận ở bóng đá châu Âu đang xoay quanh việc cầu thủ nào xứng đáng với giải thưởng cá nhân Quả bóng vàng.

Năm 2021, nhiều cái tên so kè gắt gao trong danh sách đề cử Quả bóng vàng, kể qua có Lionel Messi, Jorginho, Robert Lewandowski, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo.

Messi đã giành Copa del Rey với Barcelona và Copa America với Argentina trước khi rời Tây Ban Nha đến Paris Saint-Germain vào mùa hè. Cristiano đã trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại trong lịch sử bóng đá quốc tế thông qua chiến tích của anh với Bồ Đào Nha.

Benzema - được cho là cầu thủ có phong độ cao nhất của bóng đá châu Âu hiện tại - đã chơi tuyệt vời cho Real Madrid và giúp Pháp đánh bại La Roja để giành chức vô địch Nations League ở đợt thi đấu quốc tế tháng 10.

Trở lại ĐT Pháp, Benzema chốt luôn tương lai tại Real Madrid - Bóng Đá

 Benzema đang có phong độ chói sáng.

Jorginho đã giành được cả Champions League với Chelsea và EURO 2020 với Ý, trong khi Lewandowski đã giữ phong độ đẳng cấp cho Bayern Munich một cách liền mạch nhiều năm qua.

Đối với Zinedine Zidane, cựu huấn luyện viên của Benzema tại Real Madrid, người đồng hương người Pháp của ông xứng đáng nhận giải thưởng nhất. Zidane nói: "Karim đang ở trên một đám mây."

"Tôi sẽ tặng cậu ấy Ballon d’Or. Cậu ấy xứng đáng với nó. Cậu ấy là một cầu thủ đáng kinh ngạc và tôi rất vinh dự được huấn luyện cậu ấy. Cậu ấy biết cách làm mọi thứ trên sân cỏ. Cậu ấy đã vượt lên một bậc và tôi hy vọng cậu ấy có thể được tưởng thưởng bằng Quả bóng vàng này. ”

Benzema tự hào vô địch Nations League cùng Pháp:

 
Thanh Vũ | 18:32 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục