Zinedine Zidane đã làm rõ khả năng dẫn dắt Man Utd

05:43 Thứ sáu 17/09/2021 | 4

TinTheThao.com.vnZinedine Zidane được liên kết với Man Utd vào cuối nhiệm kỳ của Jose Mourinho, sau quãng thời gian đầu tiên dẫn dắt Real Madrid.

Đó là thời điểm vào năm 2018. Và vị HLV người Pháp cuối cùng cũng đã trở lại Real Madrid sau một năm vắng bóng chứ không phải Man Utd.

Zinedine Zidane has already made clear his feelings about becoming Man Utd boss - Bóng Đá

 Zidane không muốn đến Anh.

Người đại diện của Zidane, Alain Migliaccio cho biết vào thời điểm đó: "Tôi không nghĩ rằng anh ấy sẽ làm HLV ở Anh. Nó không phù hợp với phong cách của anh ấy. Tôi đã thảo luận với Zinedine, nó không thực sự thu hút anh ấy."

Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt Quỷ đỏ từ năm 2018 nhưng vẫn chưa giành được danh hiệu nào tại Old Trafford. Vị HLV người Na Uy đã kết thúc mùa giải trước với vị trí á quân, khi Man Utd để thua trong trận chung kết Europa League trước Villarreal.

Mùa bóng này, Solskjaer có những tên tuổi như Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo. Nhưng sự xuất hiện của ba cầu thủ này đã gây thêm áp lực cho Man Utd trong việc giành danh hiệu. Mới nhất, Quỷ đỏ đã bị đánh bại bởi Young Boys của Thụy Sĩ tại Champions League. Rồi những tin đồn cho rằng Solskjaer có thể bị sa thải đã rộ lên. Zidane cũng được nhắc đến như vị HLV tiềm năng của đội chủ sân Old Trafford.

Solskjaer nói sau trận thua: "Chúng tôi cần 12 điểm để đi tiếp. Bạn cần phải thắng các trận đấu trên sân nhà, thắng một trận trên sân khách và đi tiếp. Tất nhiên, một cơ hội đã bị bỏ lỡ đêm nay, nhưng cần nhớ rằng vào năm ngoái, chúng tôi đã thắng hai trận đầu tiên trước PSG và RB Leipzig và mọi người đều nghĩ rằng chúng tôi đã đi tiếp."

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Minh Tuấn | 04:45 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục