Zinedine Zidane báo tin cực vui cho người hâm mộ

18:33 Thứ bảy 08/02/2020

TinTheThao.com.vnMột chiến thắng trước Osasuna vào cuối tuần này sẽ giúp Real Madrid quên đi sự thất vọng sau khi bị loại ở đấu trường Copa del Rey.

Real Madrid đã bị loại khỏi Cúp Nhà Vua sau khi để thua Real Sociedad với tỷ số 3-4 ngay tại sân nhà Santiago Bernabeu. Kết quả này khiến chiếc Cúp Nhà Vua tiếp tục là nỗi đau đối với Zinedine Zidane, khi đây danh hiệu duy nhất còn thiếu của Zizou trong bộ sưu tập của mình.

Người hâm mộ Real chỉ trích Zidane đã quá tự tin khi tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị và chỉ giữ lại một vài trụ cột như Sergio Ramos, Toni Kroos, Vinicius Jr và Karim Benzema.

Suốt cả trận đấu trước La Real, Los Blancos trông thật mong manh khi không có Casemiro và Zidane phải đau đầu để tìm cách thay thế tiền vệ người Brazil một cách thỏa đáng. HLV người Pháp đã chọn Toni Kroos trong vai trò này, nhưng tiền vệ người Đức đã thi đấu một trận tệ nhất của anh kể từ đầu giải.

Zidane recovers his 'Triple C' after the Copa del Rey disappointment - Bóng Đá

 Thibaut Courtois, Dani Carvajal và Casemiro đã hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu trước Osasuna.

Một tin tốt để Zidane tự tin hướng đến một chiến thắng vào cuối tuần này, khi ba cái tên trụ cột của mình gồm Thibaut Courtois, Dani Carvajal và Casemiro đã hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu trước Osasuna.

Một danh hiệu đã vuột mất, nhưng mọi chuyện ở La Liga vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của Los Blancos. Và giờ đây, chức vô địch La Liga sẽ là ưu tiên hàng đầu của Zizou trong mùa giải này.

Xem HLV Zinedine Zidane phát biểu:

Il gentilezza | 17:35 08/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục