Zinchenko sẽ khoác áo số mấy tại Arsenal?

21:49 Thứ tư 20/07/2022

TinTheThao.com.vnTân binh Oleksandr Zinchenko đang trên đường đến sân Emirates để tái hợp với người đồng đội cũ Gabriel Jesus.

 

Đầu mùa Hè này, Arsenal đã chi ra 45 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền đạo Gabriel Jesus từ Man City. Giờ đây, một cầu thủ nữa của Man City cũng đang trên đường cập bến sân Emirates. Đó là trường hợp của Oleksandr Zinchenko, người có thể chơi ở vị trí hậu vệ lẫn tiền vệ. 

Zinchenko sẽ khoác áo số mấy tại Arsenal? - Bóng Đá

 Oleksandr Zinchenko sắp trở thành người của Arsenal. 

Tại Man City, Zinchenko thường chơi như một hậu vệ cánh, nhưng tại đội bóng mới, rất có thể Mikel Arteta sẽ sử dụng anh trong một vai trò khác. Pháo thủ hiện tại đang rất quyết tâm sau khi đã hụt hơi trong cuộc đua top 4 mùa trước. 

Jesus gần đây đã khoác áo số 9 tại Emirates với kỳ vọng cung cấp nhiều hơn những bàn thắng cho Arsenal . Người ta cũng rất kỳ vọng vào Zinchenko và có lẽ đa phần NHM Pháo thủ lúc này rất tò mò về số áo mà tuyển thủ Ukraine sẽ mặc trong thời gian tới. 

Tại Man City, anh được phát số áo 11, nhưng hiện tại số áo này đang được mặc bởi Gabriel Martinelli. Martinelli mới được mặc số áo 11, do đó việc nhường lại nó là điều không thể. 

Zinchenko có thể khoác lên mình số áo 12, thứ trước đó đã được huyền thoại người Pháp Thierry Henry mặc trong một khoảng thời gian ngắn, thời điểm anh quay trở lại CLB dưới dạng cho mượn. Lúc này, số áo 12 đã được bày bán dưới tên của William Saliba, mặc dù trang web của CLB tuyên bố rằng họ vẫn chưa ấn định số áo cho bất kỳ ai.

Zinchenko cũng có thể tiếp tục mối liên hệ giữa Man City và Arsenal bằng cách khoác lên mình số áo mà Kolo Toure đã mặc trước đó - 28. Trung vệ người Bờ Biển Ngà đã chuyển sang Man City vào năm 2009 sau một thời gian dài chơi bóng tại Pháo thủ.

Zinchenko sẽ khoác áo số mấy tại Arsenal? - Bóng Đá

 Zinchenko mặc số áo 17 khi lên tuyển. 

Ngoài ra, Zinchenko có thể khoác lên số áo 17, thứ mà anh đang mặc khi phục vụ đội tuyển quốc gia Ukraine. Lúc này, tại Arsenal, Cedric Soares đang mặc chiếc áo số 17, tuy nhiên, tương lai của cầu thủ này là không chắc chắn. 

Mặc dù số 29 cũng là một lựa chọn, nhưng Zinchenko nên cân nhắc bởi những người đã mang nó đều có những lùm xùm với CLB. Matteo Guendouzi là người gần đây mang số áo này và đã có những tranh cãi với Arteta. Granit Xhaka cũng mặc nó trong quá khứ và từng bị tước băng đội trưởng. 

Zinchenko có thể chọn các con số từ 35 trở lên mà không gặp quá nhiều trở ngại. Anh sinh năm 1996 và có thể chọn con số 96 tượng trưng. Cũng phải nói thêm rằng, Bukayo Saka trước đây đã mặc chiếc áo số 77 trong những ngày đầu lên đội một. 

(theo Mirror)

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 20:51 20/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục