Zinchenko nói thẳng về sự cạnh tranh với Tierney

18:13 Thứ tư 17/08/2022

TinTheThao.com.vnTân binh Oleksandr Zinchenko đã có những chia sẻ về cuộc cạnh tranh với người đồng đội Kieran Tierney trong đội hình Arsenal.

 

Oleksandr Zinchenko là một trong những tân binh đáng chú ý của Arsenal. Anh chuyển đến từ Manchester City và mang đến những làn gió mới cho hành lang cánh trái của Pháo Thủ. Sự xuất hiện của anh khiến cuộc cạnh tranh cho vị trí hậu vệ biên trái trở nên hấp dẫn khi mà Kieran Tierney cũng đã hồi phục chấn thương đầu gối.

Zinchenko nói thẳng về sự cạnh tranh với Tierney - Bóng Đá

Zinchenko rất hào hứng với cuộc cạnh tranh cùng Tierney.

Nói về cuộc cạnh tranh thú vị với người thi đấu cùng vị trí, Zinchenko chia sẻ trên Evening Standard rằng: "Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Ngay cả khi tôi còn ở Man City, tôi đã theo dõi các trận đấu của Kieran. Tôi nghĩ đây là sự cạnh tranh tốt cho mỗi chúng tôi. Chúng tôi sẽ thúc đẩy lẫn nhau và tôi nghĩ đó là chìa khóa để tiến bộ. Chúng tôi cần tiến lên. Quan trọng nhất cả hai chúng tôi đều muốn cố gắng và cống hiến cho đội bóng nhiều nhất có thể."

Trong 2 trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2022/23 vừa qua, Zinchenko luôn được HLV Mikel Arteta ưu tiên cho đá chính. Tierney chỉ được tung vào sân ở những phút ít ỏi cuối hiệp 2 (7 phút trận gặp Crystal Palace và 13 phút trận gặp Leicester City). Cả 2 đều rất quyết tâm thể hiện mình nhưng rõ ràng tân binh người Ukraine đã chơi khá tốt, phối hợp ăn ý với các đồng đội.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có chuyến làm khách đến sân của tân binh Bournemouth.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 17:43 17/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục