Zinchenko nêu cầu thủ đẳng cấp thế giới của Arsenal

07:01 Thứ ba 16/08/2022

TinTheThao.com.vnTân binh Oleksandr Zinchenko đã dành những lời có cánh cho một đồng đội trong hàng ngũ của Arsenal hiện tại.

 

Sau 2 chiến thắng liên tiếp, Arsenal đã có bước chạy đà mỹ mãn ở Ngoại hạng Anh 2022/23. Họ vượt qua Crystal Palace 2-0 và vừa thắng Leicester City 4-2. Thành quả bước đầu một phần nhờ vào chính sách chuyển nhượng hợp lý của Pháo Thủ.

Tân binh Oleksandr Zinchenko - một trong những nhân tố đã chơi tốt trong 2 trận đấu vừa qua đã không tiếc lời khen người đồng đội lâu năm Gabriel Jesus: "Tất nhiên tôi chúc anh ấy thi đấu tốt. Và tôi chưa bao giờ nghi ngờ gì về anh ấy, bởi vì Jesus là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Bạn có thể thấy điều đó qua cách anh ta làm việc cùng với thái độ luyện tập hàng ngày. Đó là một tấm gương cho mọi người.

Zinchenko nêu cầu thủ đẳng cấp thế giới của Arsenal - Bóng Đá

Zinchenko ca ngợi tài năng của Jesus.

Jesus vẫn còn trẻ và cần cải thiện một số điều. Trong những năm qua, khi làm đồng đội tôi rất hiểu anh ấy -  một cầu thủ đáng kinh ngạc, luôn khao khát ghi bàn, sở hữu những phẩm chất tốt nhất của một tiền đạo. Anh ấy không dừng lại và tôi rất hạnh phúc vì điều đó.

Jesus là người luôn biết cách mang niềm vui cho đội. Điều quan trọng nhất là ba điểm. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết."

Ở trận gặp Bầy Cáo cuối tuần qua, Jesus đã có màn ra mắt CĐV Arsenal trên sân Emirates đầy ấn tượng. Anh ghi cú đúp bàn thắng trong hiệp 1 và giúp The Gunners có lợi thế trước khi giành chiến thắng chung cuộc.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 06:03 16/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục