"Zinchenko không phải là thủ lĩnh"

22:49 Thứ năm 09/02/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United, Gary Neville cho rằng tân binh Oleksandr Zinchenko chưa có những phẩm chất để có thể trở thành thủ lĩnh ở Arsenal.

 

Oleksandr Zinchenko gia nhập Arsenal vào mùa Hè vừa qua với giá hơn 30 triệu bảng. Chữ ký này đã giúp hành lang trái của Pháo thủ có thêm những đường chồng biên ấn tượng. 

Gary Neville chê Zinchenko - Bóng Đá

 Neville đánh giá Zinchenko không có tố chất thủ lĩnh.

Tuy nhiên, Gary Neville cho rằng Zinchenko vẫn chưa có những phẩm chất thủ lĩnh cần thiết. Chuyên gia của Sky Sports phát biểu vào năm ngoái: "Tôi yêu cậu ấy, nhưng cậu ấy không phải là thủ lĩnh."

"Được rồi, được rồi [cậu ấy là đội trưởng của Ukraine] nhưng cậu ấy không phải là thủ lĩnh. Trong thời điểm khó khăn của mùa giải này, liệu cậu ấy có gắn kết lại mọi người với nhau không?"

Nhận định đó một lần nữa được Neville nhắc lại sau trận thua Everton cuối tuần qua. "Tôi đã gặp cậu ấy ở Everton vào thứ Bảy, cậu ấy không phải là một thủ lĩnh", anh nói với The Overlap.

"Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng cậu ấy không phải là một nhà lãnh đạo."

Vào thời điểm này, Arsenal vẫn đang gác Man City 5 điểm và Pháo thủ vẫn còn một trận chưa đấu trong tay. Trong tháng Giêng vừa qua, Arsenal đã bổ sung 3 tân binh với tham vọng sẽ vô địch Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2004.

Ngọa Long | 22:19 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục