Zinchenko: 'Danh hiệu này là dành cho người dân Ukraine'

10:02 Thứ hai 23/05/2022

TinTheThao.com.vnOleksandr Zinchenko đã rơi nước mắt khi chiếc cúp Premier League được treo màu cờ Ukraine để tưởng nhớ những nạn nhân của cuộc xâm lược từ Nga.

 

Zinchenko luôn thể hiện rõ cảm xúc của mình đối với những đau thương mà người dân ở quê nhà phải gánh chịu.

Phát biểu sau khi Man City đánh bại Aston Villa 3-2 để bảo vệ thành công ngôi vương. Zinchenko nói với Sky Sports: "Những cảm xúc khó quên đối với tôi - bởi tất cả những người Ukraine hiện đang chết đói và cố gắng tồn tại ở đất nước của tôi do sự xâm lược của Nga."

"Tôi rất tự hào là người Ukraine và muốn tặng danh hiệu này cho Ukraine, cho tất cả người dân Ukraine vì họ xứng đáng."

'This is for all Ukrainian people' - Zinchenko overcome after securing emotional Premier League title with Man City - Bóng Đá

 Zinchenko luôn thể hiện sự tự hào về quê hương mình.

Anh nói về các đồng đội: "Nó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi - tôi sẽ chết vì những con người này và sự ủng hộ của họ. Những gì mọi người đã cho tôi và những gì họ đã làm cho tôi trong giai đoạn này, giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời tôi, tôi rất trân trọng và tôi sẽ không bao giờ quên điều này, không bao giờ trong cuộc đời tôi."

"Tại một thời điểm nào đó, khi bắt đầu chiến tranh, tôi đã không nghĩ đến bóng đá vì tôi không thể sống khi biết những gì đang xảy ra ở đất nước mình. Nhưng với tất cả sự ủng hộ từ họ, chúng tôi đã làm được. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục đi lên vì câu lạc bộ tuyệt vời này xứng đáng có được điều đó."

Thanh Vũ | 09:04 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục