Zinchenko bắt cặp với chữ ký hụt 100 triệu euro của Arsenal

09:51 Thứ tư 22/03/2023

TinTheThao.com.vnOleksandr Zinchenko đã có một bức ảnh chụp chung với người đồng đội Mykhailo Mudryk khi cả hai đang làm nhiệm vụ cho đội tuyển Ukraine.

 

Mykhailo Mudryk là một cầu thủ đã được Arsenal theo đuổi trong suốt mùa hè năm ngoái. Thậm chí, đến tháng Giêng vừa qua, có những thời điểm tưởng chừng Mudryk đã là người của Pháo thủ. Tuy nhiên, với sự đầu tư mạnh mẽ của Chelsea, tuyển thủ Ukranie đã chọn đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge, với mức phí chuyển nhượng 88,5 triệu bảng (100 triệu euro).

Oleksandr Zinchenko bên cạnh Mudryk - Bóng Đá

 Zinchenko và Mudryk bắt cặp với nhau khi tập luyện.

Ở trong đợt tập trung lần này, người ta đã bắt được một khoảnh khắc thú vị khi Oleksandr Zinchenko và đang Mudryk đứng chung một khung hình. Cụ thể, họ đang giúp nhau giữ thăng bằng trong một bài tập thể lực. 

Bàn về đóng góp của Mudryk trong thời gian qua tại Chelsea, huyền thoại Arsenal Ian Wright nhận định: "Tôi không quan tâm bất cứ ai nói gì. Tính đến thời điểm hiện tại, Mudryk sẽ không thể làm những gì Trossard đã làm".

Đến nay, Mudryk chưa có được bất kỳ bàn thắng nào ở Premier League. Trong khi đó, Trossard - người Arsenal mang về sau khi "mua hụt" Mudryk đã đóng góp được tới 6 kiến tạo. Đáng nói, Trossard chỉ có mức giá 26 triệu bảng, rẻ hơn rất nhiều so với tuyển thủ Ukraine.

Ngọa Long | 09:21 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục