Zidane xác định thời gian trở lại, 'đe dọa' Nagelsmann

08:30 Thứ bảy 28/01/2023

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng 50 tuổi muốn tiếp tục công tác huấn luyện và đang xem Bayern Munich như bến đỗ khả dĩ.

 

Một báo cáo mới từ ấn phẩm RMC Sport của Pháp đã tiết lộ rằng Zinedine Zidane có ý định tiếp tục công tác huấn luyện vào mùa giải tới, với Bayern Munich là một trong bốn sự lựa chọn được chiến lược gia 50 tuổi cân nhắc.

Nhật báo trên cho hay, Zidane luôn dành sự tôn trọng tối đa cho cách quản trị của Bayern. Ông đánh giá cao cách đội bóng nước Đức xây dựng chiến lược và tạo nên cơ sở tài chính vững chắc để hướng đến việc cạnh tranh danh hiệu Champions League hằng năm.

Deschamps leading France to EURO 24 pushes Zidane away from being the next head coach - Bóng Đá

 Zidane muốn trở lại.

Chính vì vậy, nếu cơ hội thực sự rõ ràng, Zidane sẽ chấp nhận ngồi vào chiếc ghế nóng tại Allianz Arena, vị trí đang được Julian Nagelsmann tiếp quản.

Thuyền trưởng trẻ người Đức đang muốn tạo nên một triều đại mới cho Bayern, tuy nhiên mọi thứ có vẻ chỉ mới trong giai đoạn bắt đầu. Do đó, trong trường hợp Nagelsmann gây thất vọng, thượng tầng Hùm xám hoàn toàn có thể liên hệ Zidane.

Chiến lược gia 50 tuổi sở hữu bộ CV chất lượng với 3 lần liên tiếp vô địch Champions League cùng khả năng làm chủ phòng thay đồ. Sự hiện diện của Zidane hứa hẹn sẽ giúp Bayern có thêm những danh hiệu lớn khác.

Trường Sơn | 07:32 28/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục