Zidane "tối mặt", nghe tin dữ của trò cưng tại tuyển Tây Ban Nha

10:21 Thứ tư 02/09/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp có lẽ không muốn điều này xảy ra một chút nào.

Trước khi mùa giải mới khởi tranh, một số đội tuyển quốc gia ở Châu Âu đã tập trung để chuẩn bị cho các loạt trận Nations League trong tháng này. Với đội tuyển Tây Ban Nha, họ có 2 cuộc đối đầu với Đức và Ukraine. Vì thế, HLV Luis Enrique đã gọi lên một số gương mặt vốn là trụ cột của đội bóng, cùng với đó là nhiều tài năng trẻ được ông tin tưởng.

Trong số những cái tên hội quân lần này, Marco Asensio là ví dụ điển hình. Sau 18 tháng, trò cưng của HLV Zinedine Zidane mới lại góp mặt trong đội hình tuyển Tây Ban Nha. Asensio dính chấn thương nặng đầu mùa giải, nhưng khoảng nghỉ COVID-19 đã giúp cầu thủ sinh năm 1996 kịp bình phục chấn thương, dần lấy lại thể trạng.

Mặc dù vậy, nguồn tin từ Marca cho biết, Marco Asensio đã buộc phải rời khỏi đội tuyển Tây Ban Nha sau khi dính chấn thương trong 1 buổi tập. Marco Asensio đã cảm thấy đau ở đầu gối trái, nơi mà sao trẻ này từng phẫu thuật vào mùa hè năm ngoái. Thông qua kiểm tra sơ bộ, phát hiện một số vết sưng tấy ở đầu gối của Asensio.

Asensio leaves Spain camp with knee injury - Bóng Đá

Asensio bị gạch tên khỏi tuyển Tây Ban Nha vì chấn thương.

Vì lẽ đó, ngôi sao sinh năm 1996 sẽ trở về Real Madrid và trải qua những bài kiểm tra sâu hơn, chi tiết hơn. Đây rõ ràng là tin dữ với HLV Zidane, trong bối cảnh chiến lược gia người Pháp mong muốn kết hợp Asensio cùng Karim Benzema và Eden Hazard trở thành "bộ 3 huỷ diệt" mới của Real Madrid mùa tới.

Zidane phát biểu: 

 
Minh Trí | 09:23 02/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục