Zidane sẵn sàng từ chức, lập tức có bến đỗ mới?

12:44 Thứ ba 04/05/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp có thể chia tay Real Madrid sau khi mùa giải 2020/21 khép lại.

Los Blancos đang gặp khá nhiều khó khăn trong giai đoạn cuối của mùa giải. Tại La Liga, họ không nắm quyền tự quyết trong tay. Phong độ của Real cũng không được đánh giá cao bằng 2 đối thủ cạnh tranh Atletico và Barcelona. Tại Champions League, Kền kền trắng gặp bất lợi vì luật bàn thắng trên sân khách khi hòa Chelsea 1-1 ngay trên sân nhà ở trận lượt đi.

Áp lực lúc này đang đè nặng lên vai của HLV Zinedine Zidane. Theo Calciomercato, nếu chiến lược gia người Pháp thất bại trong việc đưa về phòng truyền thống của CLB ít nhất 1 danh hiệu, ông sẽ từ chức sau khi mùa giải 2020/21 khép lại.

Zinedine Zidane could resign from Real Madrid this summer, next club already speculated - Bóng Đá

 Zidane sẵn sàng từ chức nếu Real trắng tay.

Tờ báo của Ý tiếp tục suy đoán, nhiều khả năng điểm đến tiếp theo của Zidane sẽ là Juventus. Bà đầm già đã chính thức trở thành cựu vương, sau khi Inter Milan đăng quang chức vô địch sớm. Hiện Juve đang ở trong cuộc đua top 4 hết sức căng thẳng.

Bản thân HLV Andrea Pirlo đang phải nhận khá nhiều chỉ trích khi Juventus của ông có màn trình diễn tệ hơn cả thời của HLV Maurizio Sarri. Trước đó Sarri dù giúp đội bóng thành Turin bảo vệ được danh hiệu Scudetto, nhưng việc Juve sớm bị loại khỏi Champions League cũng khiến chiến lược gia người Italia bị sa thải. Rõ ràng, chiếc ghế của Pirlo đang lung lay dữ dội. Trong trường hợp Zidane rời Real Madrid, huyền thoại người Pháp sẽ là ứng viên nặng ký cho vị trí thuyền trưởng của Bianconeri.

Real Madrid vượt qua cột mốc 500 bàn thắng dưới thời Zidane:

 
Endo | 11:46 04/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục