Zidane sẵn sàng trở lại "ghế nóng"

12:31 Thứ sáu 28/05/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp vẫn là cái tên mà nhiều CLB lớn hàng đầu Châu Âu khao khát cho 1 vị trí ở băng ghế huấn luyện.

Như đã đưa tin, Real Madrid và Zinedine Zidane vừa chính thức chấm dứt mối lương duyên với nhau ngay sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Chiến lược gia người Pháp thực tế không bị đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sa thải, mà bản thân ông từ chức sau một mùa giải trắng tay đáng thất vọng, bị loại sớm khỏi Champions League trong thế bất lực trước Chelsea, đồng thời cũng để mất ngôi vương La Liga vào tay Atletico Madrid.

Với những gì đã thể hiện trên cương vị thuyền trưởng Real Madrid 2 nhiệm kỳ, rõ ràng Zidane là một chiến lược gia tiềm năng. Zidane cũng luôn cho thấy tác phong điềm tĩnh, luôn làm chủ trước những nghịch cảnh khó khăn của đội bóng và nỗ lực đưa ra giải pháp khắc phục. Vì lẽ đó, không ít CLB hàng đầu Châu Âu mong muốn mời Zidane về dẫn dắt suốt thời gian qua.

[lequipe] Zidane wants to join a new team IMMEDIATELY. He's not taking a break. - Bóng Đá

Zidane vẫn muốn tiếp tục chinh chiến.

Theo tờ Lequipe, HLV Zidane sẵn sàng trở lại ghế nóng ngay lập tức, dù chỉ vừa chấm dứt hợp đồng với Real vài ngày. Đây là động thái cho thấy chiến lược gia sinh năm 1972 vẫn khao khát với sự nghiệp cầm quân, chỉ là không thể cùng Los Blancos đi tiếp chặng đường còn lại.

Hiện tại, Tottenham Hotspur, Inter Milan và ngay cả Paris Saint-Germain đều là những CLB có khả năng sẽ theo đuổi Zidane. Sau khi Jose Mourinho ra đi, Spurs vẫn khao khát một chiến lược gia đẳng cấp thay thế. Trong khi đó, Antonio Conte dù vô địch Serie A với Inter Milan nhưng cũng vừa rời ghế huấn luyện sân San Siro. Đồng thời, tại Pháp xuất hiện những nguồn tin về việc Spurs liên hệ lại với Mauricio Pochettino và nếu viễn cảnh đó xảy ra, rõ ràng ghế HLV tại Parc des Princes sẽ trống chỗ.

Zidane phát biểu về La Liga: 

 
Minh Trí | 12:01 28/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục