Zidane rời Real, 5 công thần cũng "cuốn gói" ra đi?

23:39 Thứ bảy 05/12/2020 | 3

TinTheThao.com.vnTương lai của chiến lược gia người Pháp đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

  

Zidane phát biểu về các học trò

Như đã đưa tin, tình cảnh Zinedine Zidane tại Real Madrid đang rất khó khăn. Chiến lược gia người Pháp đối mặt với áp lực khi Los Blancos có hàng loạt kết quả bất ổn suốt thời gian qua. Thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đặc biệt tham vọng, mong muốn đoàn quân Zidane sẽ mau chóng trở lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng. Tuy nhiên, với một mùa hè 2020 im ắng, có vẻ như tình hình chuyển nhượng ảm đạm đang khiến cho Real bị ảnh hưởng rất nhiều.

Trước viễn cảnh đó, theo Therealchamps, nếu Zidane rời Real, 5 công thần của Los Blancos sẽ nối gót người thầy của mình. 5 cái tên đó bao gồm Karim Benzema, Luka Modric, Raphael Varane, Marcelo và Sergio Ramos. Đây đều là những ngôi sao từng "vào sinh ra tử" cùng chiến lược gia người Pháp và gặt hái được nhiều danh hiệu đỉnh cao.

5 players could leave Real Madrid if Zidane is fired - Bóng Đá

Benzema được dự đoán là 1 trong 5 gương mặt theo chân Zidane rời Real.

Có thể thấy, nếu tiếp tục có thành tích đáng thất vọng, Zidane bị sa thải thì nhiều khả năng Real sẽ có cuộc đại cải tổ, ở cả băng ghế huấn luyện lẫn các nhân sự trong đội hình. Lúc bấy giờ, chắc chắn tình cảnh đội bóng sẽ bất ổn hơn bao giờ hết.

Hãy cùng chờ xem, với nguồn tin nêu trên, khi Zidane bị sa thải, liệu 5 ngôi sao Real có theo chân "gã hói" hay không.  

Minh Trí | 23:09 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục