Zidane ra quyết định chia tay Real Madrid

06:44 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnKhả năng Zinedine Zidane chia tay Real Madrid đang trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

Real Madrid đang cạnh tranh chức vô địch La Liga với Atletico Madrid. Chỉ còn 2 vòng đấu nữa, cuộc đua kịch tính của mùa giải năm nay sẽ khép lại. Kền kền trắng sẽ gặp 2 đối thủ rất khó nhằn là  Athletic Club và Villarreal.

Sau khi bị loại khỏi UEFA Champions League ngay tại bán kết, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang tập trung tối đa cho La Liga. Dù đang thua kém Atletico Madrid 2 điểm, Real Madrid vẫn quyết chiến đấu tới cùng.

Zidane to leave Madrid at the end of the season after telling Real squad of his decision - Bóng Đá

 HLV Zinedine Zidane sẽ chia tay Real Madrid sau mùa giải này.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Goal khẳng định, HLV Zinedine Zidane sẽ chia tay đội bóng sau mùa giải này. Chiến lược gia người Pháp đã đưa ra quyết định và thông báo với các học trò trong phòng thay đồ trước trận hòa 2-2 với Sevilla.

Sự mệt mỏi về thể chất và tinh thần đã được đề cập đến như những lý do có thể khiến Zidane từ chức. Như vậy, đây có thể là lần thứ 2 Zidane rời ghế nóng sân Santiago Bernabeu. Trước đó, Zidane cũng làm điều tương tự sau khi giúp Kền kền lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League vào năm 2018.

Chia tay Real Marid, Zidane được đồn đoán có thể sang Italy dẫn dắt Juventus - đội bóng đang gây thất vọng dưới thời Andrea Pirlo, và có nguy cơ mất suất dự UEFA Champions League mùa tới.

Cận cảnh buổi tập của Real Madrid:

 
Tiểu Lam | 06:14 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục