Zidane ở chế độ chờ, Pochettino phải chấp nhận 1 thực tế

19:05 Thứ bảy 12/02/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Argentina lên tiếng giữa những lời đồn đoán xoay quanh ghế nóng ở SVĐ Parc des Princes.

 

Buổi tập đầu tiên của Mauricio Pochettino tại PSG

Mauricio Pochettino là HLV thu hút sự quan tâm trong thời gian gần đây. Đang xuất hiện một số lời đồn về việc nhà cầm quân Argentina có thể sớm chia tay Paris Saint-Germain. 

Phát biểu qua Cadena SER được Daily Mail dẫn lại, Pochettino bày tỏ: "Tôi tiến từng bước một, giống như Diego Simeone. Tôi nghĩ bạn phải tận hưởng các khoảnh khắc, chúng ta không thể nghĩ về những gì sẽ đến, mà phải tập trung vào những gì đang có. Sau đó bóng đá sẽ mang đến bất kể điều gì nó muốn."

Mauricio Pochettino refuses to be drawn into 'great coach' Zinedine Zidane replacing him at PSG - Bóng Đá

 Zinedine Zidane có khả năng thay thế Pochettino.

"Trách nhiệm của các HLV là dốc hết sức và cống hiến 100% sức lực vì CLB mà chúng tôi làm việc. Toàn thể các thành viên đội bóng đang tập trung 200% vào PSG và mục tiêu mang lại cho CLB niềm vui mà CLB kỳ vọng từ chúng tôi."

Zinedine Zidane được đồn đoán là ứng viên thay thế Pochettino tiềm năng nhất. Thuyền trưởng PSG đương nhiệm nói về đồng nghiệp: "Nghe này, khi Zidane còn ở Real Madrid, đã có bao nhiêu lời đồn không thành sự thật về tôi [đến Real] khi tôi còn ở Anh? Khi tiếp quản băng ghế chỉ đạo của 1 CLB có tầm nhìn như PSG, các HLV đều biết rằng vị trí đó đi cùng với những lời đồn. Bạn phải chấp nhận, nếu không tôi đã chẳng có thể ngồi ở đây trước các bạn lúc này với tư cách HLV của PSG."

Phụng Sồ | 18:07 12/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục