Zidane nói 1 điều về chấn thương của Hazard

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane đã lên tiếng cập nhật tình hình chấn thương của Eden Hazard.

Mùa hè năm ngoái, Real Madrid chấp nhận chi đậm 100 triệu euro để chiêu mộ Eden Hazard từ Chelsea. Với số tiền khủng như thế, Los Blancos kỳ vọng Hazard sẽ trở thành hạt nhân chính tại câu lạc bộ. Tuy nhiên, mọi điều vào thời điểm hiện tại vẫn là sự thất vọng. 

Từ ngày chuyển đến Bernabeu, ngôi sao chạy cánh người Bỉ thường xuyên làm bạn trên giường bệnh. Vấn đề này liên tục cản trở cầu thủ sinh năm 1991 tỏa sáng trong màu áo trắng. Hazard chỉ mới ra sân 15 lần trên mọi đấu trường và đó là tần suất thi đấu vô cùng ít ỏi đối với 1 trong những "bom tấn" lớn nhất mùa hè 2019. 

Mới đây, NHM Real vừa đón nhận hung tin khi Hazard gặp chấn thương mắt cá nghiêm trọng, qua đó phải trải qua ca phẫu thuật. Với việc lên bàn mổ, tất cả đều tò mò về ngày tái xuất của số 7. Nói về vấn đề nhức nhối này, đích thân HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng tiết lộ. 

Zinedine Zidane leaves door open for Eden Hazard return this season - Bóng Đá

 Zidane cập nhật thời gian Hazard trở lại.

Trước giới truyền thông, chiến lược gia người Pháp bày tỏ, trích dẫn từ trang web Therealchamps:

"Tôi đã trò chuyện với Eden Hazard và cậu ta cảm thấy buồn lòng sau khi gặp chấn thương. Hiện tại, cậu ta thực hiện tốt mọi việc để trở lại nhưng tôi chưa thể nói đó là thời điểm nào. Có rất nhiều khả năng cậu ta có màn tái xuất trước khi mùa bóng năm nay khép lại."

Video Hazard trong màu áo Real:

Lữ Phong | 23:49 07/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục