Zidane nhận tin dữ, Real gặp khó chặng về đích khốc liệt

11:07 Thứ ba 18/05/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt quan trọng bậc nhất trong đội hình HLV Zinedine Zidane trên hành trình cạnh tranh danh hiệu La Liga 2020/21.

La Liga 2020/21 chỉ còn 1 vòng đấu là khép lại. Hiện tại, Atletico Madrid và Real Madrid là hai đội bóng đang cạnh tranh ngôi vô địch với số điểm rất sát nhau. Đội chủ sân Wanda Metropolitano dẫn đầu bảng xếp hạng với 83 điểm, trong khi thầy trò Zinedine Zidane xếp thứ nhì với 81 điểm.

Lượt đấu cuối cùng cũng là thời điểm phân định thắng thua, mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng, quyết định thành bại của Zidane và các học trò mùa này. Sau rất nhiều nỗi thất vọng, giờ đây Real cũng không có quyền tự quyết, buộc phải thắng lượt đấu cuối với Villarreal và chờ Atletico sẩy chân.

Toni Kroos ha dado resultado positivo en el test de COVID-19 - Bóng Đá

Toni Kroos dương tính với COVID-19.

Mặc dù vậy, trong tình thế nguy cấp, Zidane lại mới nhận tin dữ. Cụ thể, trang chủ Real xác nhận Toni Kroos dương tính với COVID-19 và chắc chắn sẽ phải kết thúc mùa giải sớm từ ngày hôm nay. Tiền vệ người Đức bị cách ly từ thứ sáu tuần trước sau khi tiếp xúc trực tiếp với một người có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Mất Toni Kroos, hàng tiền vệ Real vẫn còn nhiều nhân sự thay thế. Tuy nhiên, Villarreal không phải là đối thủ dễ chơi. Đồng thời, nhãn quan chiến thuật và những đường chuyền của Toni Kroos là vũ khí lợi hại để Zidane có thêm nhiều phương án tiếp cận khung thành đối thủ.

Giờ đây, mất Toni Kroos, nhiệm vụ của Real và Zidane sẽ lại càng gian nan hơn.

Zidane phát biểu về Real: 

 
Minh Trí | 10:37 18/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục