Zidane nhận cú hích lớn từ bộ 3 ngôi sao của Real

17:33 Thứ hai 22/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp hẳn là đang rất mong chờ có đầy đủ "binh hùng tướng mạnh" trong tay.

Real Madrid hiện đang phải chịu đựng một cuộc khủng hoảng chấn thương nghiêm trọng. Rất nhiều hảo thủ mà HLV Zinedine Zidane mong đợi trong đội hình hoặc là không có thể trạng sung mãn, hoặc phải nghỉ thi đấu vì những chấn thương khác nhau.

Tuy nhiên, mới đây, ba trong số các cầu thủ thuộc danh sách "bệnh binh" tại Santiago Bernabeu đã cùng nhau chia sẻ một thông điệp lạc quan và đặc biệt quan trọng đến chiến lược gia người Pháp. Cụ thể, theo Marca, Eden Hazard, Rodrygo và Fede Valverde đã cùng nhau chụp 1 bức hình. Sau đó, Rodrygo và Valverde đã đăng tải bức hình này lên các trang mạng xã hội để thực hiện sự quyết tâm:

Chúng tôi sẽ sớm trở lại.", Rodrygo bày tỏ mong muốn khoác áo Los Blancos trong thời gian còn lại của mùa giải.

Real Madrid trio's message of hope: We'll be back soon - Bóng Đá

Bức ảnh Rodrygo, Hazard, Valverde thể hiện quyết tâm.

Mặc dù ba cầu thủ này đang có những bước tiến triển tốt, nhưng không ai trong số họ sẽ trở lại kịp thời cho trận đấu với Atalanta ở Champions League vào giữa tuần. Bởi lẽ, mọi thứ là quá gấp gáp và dù có trở lại, cả ba cũng chưa đạt được thể trạng và phong độ cao nhất.

Chuẩn bị cho cuộc hành quân đến nước Ý, Zidane sẽ phải triệu tập rất nhiều cầu thủ trẻ, con số lên đến nửa đội hình. Bởi lẽ, cơn bão chấn thương đang vây quanh đội hình của "gã hói" và hơn lúc nào hết, Zidane chỉ còn cách đặt niềm tin vào những tài năng trẻ được CLB đào tạo trong những năm qua.

Zidane phát biểu về kết quả của Real:

 
Minh Trí | 17:03 22/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục