Zidane nhắm mua đồng hương để thay thế Sergio Ramos

13:20 Thứ sáu 08/01/2021

TinTheThao.com.vnTương lai lâu dài của Sergio Ramos ở Real Madrid là không hề rõ ràng.

Theo báo cáo từ tờ Defensa Central của Tây Ban Nha, Real Madrid đang chuẩn bị cho cuộc sống không Sergio Ramos. Và cầu thủ được HLV Zinédine Zidane nhắm đến là Jules Kounde của Sevilla.

 - Bóng Đá

 Jules Kounde của Sevilla.

Sự nghiệp của Kounde đã đi lên một tầm cao mới kể ngày rời Bordeaux vào mùa Hè năm 2019 để gia nhập Sevilla. Trong 18 tháng qua, cầu thủ người Pháp đã có những tiến bộ vượt bậc. Anh không mất thời gian để trở thành trụ cột nơi hàng thủ Los Nervionenses và đóng một vai trò quan trọng cho danh hiệu vô địch Europa League của đội bóng mùa trước.

Mùa này, cầu thủ 22 tuổi tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng, sau 20 lần ra sân. Sự tiến bộ của anh đã được một số câu lạc bộ hàng đầu thế giới chú ý, nổi lên là nhà đương kim vô địch La Liga, Real Madrid.

Real Madrid có thể buộc phải sớm tham gia thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một trung vệ, nếu Sergio Ramos quyết định không đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới, khi hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Tây Ban Nha với Los Blancos sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Đội chủ sân Bernabeu cũng đã được liên kết với một số trung vệ, trong đó Pau Torres của Villarreal, David Alaba của Bayern Munich. Nhưng sau cùng, HLV Zidane ủng hộ một động thái cho người đồng hương của mình và với việc Sevilla đang phải chịu ảnh hưởng nặng về tài chính do COVID-19, Real sẽ nắm thế chủ động.

Kounde, giống như Torres, đã quen với những đòi hỏi của La Liga và sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với Real Madrid. Khi Eder Militao phải vật lộn để gây ấn tượng với Zidane, cầu thủ người Pháp sẽ có cơ hội tìm được một suất đá chính thường xuyên, nếu Ramos ra đi. 

Ramos trổ tuyệt kỹ trên sân tập:

 
Minh Tuấn | 12:22 08/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục