Zidane ngăn "bom tấn triệu đô" đi vào vết xe đổ của Kaka

22:27 Thứ năm 14/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp hy vọng đây không phải là bản hợp đồng thất vọng của đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Real Madrid đang tập trung tối đa cho trận Bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha với Athletic Bilbao diễn ra vào rạng sáng 15/1 (giờ Việt Nam). Đây là cuộc đấu đặc biệt quan trọng. Một chiến thắng sẽ giúp Real lọt vào trận chung kết, đối thủ của thầy trò Zinedine Zidane sẽ là Barcelona của Ronald Koeman. Siêu cúp Tây Ban Nha là đấu trường mà Real có thể nhắm đến nhằm đạt được danh hiệu đầu tiên của mùa giải.

Trước thềm trận đấu này, không chỉ báo chí Tây Ban Nha mà bản thân HLV Zinedine Zidane cũng đặc biệt quan tâm về trường hợp của Eden Hazard. Zidane kỳ vọng ngôi sao người Bỉ đạt được phong độ và thể trạng tốt nhất, qua đó tỏa sáng giúp Los Blancos đánh bại đối thủ khó chịu.

Zidane's challenge is not letting Hazard become like Kaka - Bóng Đá

Hazard đang là nỗi lo lớn nhất của Zidane.

Mặc dù vậy, với thông tin về Hazard hiện tại, mọi thứ đều không chắc chắn. Bởi lẽ, Hazard đã tập luyện cùng toàn đội 1 tháng nay, kể từ sau khi trở lại từ giai đoạn dưỡng thương. Nhưng vấn đề bị hoài nghi là liệu, cựu sao Chelsea có hồi phục 100% phong độ và thể chất hay không.

Marca tin rằng, Zidane đang đau đầu để tránh cho Hazard đi vào vết xe đổ của Kaka trước đây. Tiền vệ người Brazil cũng từng là ngôi sao rất được mong đợi ở Los Blancos. Tuy nhiên, những chấn thương đã khiến cho Kaka không có được giai đoạn thi đấu tốt nhất tại Santiago Bernabeu.

HLV Zidane phát biểu:  

 
Minh Trí | 21:57 14/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục