“Zidane muốn tôi ở lại Real và cậu ấy phải ra đi”

22:09 Thứ tư 14/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Tây Ban Nha đã tiết lộ những chi tiết thú vị trong kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Real Madrid đã không có thêm tân binh nào. Ở chiều ngược lại, họ để cho hàng loạt cầu thủ rời Santiago Bernabeu. Borja Mayoral là 1 trong số đó. Tiền đạo 23 tuổi đã quyết định chuyển đến AS Roma theo dạng cho mượn, kèm theo điều khoản mua đứt. Tại Olimpico, anh được kỳ vọng sẽ giúp “lão tướng” Edin Dzeko giảm gánh nặng ghi bàn.

Borja Mayoral:

 Borja Mayoral trong buổi họp báo ra mắt AS Roma.

Mới đây, Borja Mayoral đã có buổi họp báo ra mắt đội bóng thủ đô Italia. Tại đây, anh đã tiết lộ những chi tiết thú vị trong kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid. Chàng trai người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Tôi xin cảm ơn Guido Fienga và AS Roma. Tôi đã cảm thấy háo hức ngay từ khi người đại diện nói rằng AS Roma vừa gửi lời đề nghị chuyển nhượng. Real Madrid hy vọng tôi sẽ ở lại. Zinedine Zidane cũng vậy. Trong kế hoạch của họ, Jovic sẽ phải ra đi. Tuy nhiên, tôi biết rằng mình sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn nếu chuyển đến 1 đội bóng khác. Tôi không thể để 1 đoàn tàu như AS Roma đi ngang qua cuộc đời.

Tôi rất hạnh phúc khi đang có mặt ở đây và luôn coi mình giống như một Romanisto. Tôi cũng có thể chơi bên cạnh Edin Dzeko. Giữa tôi và anh ấy có nhiều điểm khác nhau.”

Chiến thắng lịch sử của AS Roma trước Barcelona:

 
Faro | 21:11 14/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục