"Zidane muốn tôi ở lại Real Madrid nhưng..."

18:44 Thứ sáu 27/12/2019

TinTheThao.com.vnSao trẻ gây sự chú ý lớn ở La Liga đã có những phát biểu thẳng thắn về tương lai tại Madrid.

Mùa hè 2019, Real Madrid đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình. Los Blancos chi hơn 300 triệu euro, thực hiện rất nhiều thương vụ tiềm năng. Trong đó, những chữ ký như Eden Hazard, Luka Jovic hay Ferland Mendy mang lại sự tự tin lớn cho thượng tầng "nhà trắng". Dù vậy, Real không chỉ mang về những ngôi sao có giá trị lớn, mà còn chăm chút đến việc chiêu mộ các tài năng trẻ có tiềm năng phát triển hứa hẹn.

Một trong những thương vụ được chú ý nhất mùa hè 2019 của Real Madrid chính là Takefusa Kubo. Sao trẻ này từng thi đấu ở lò đào tạo của Barcelona, nhưng rồi chính đội bóng xứ Catalan đã đánh mất "báu vật" nước Nhật. Vì lẽ đó, khi Kubo cập bến Madrid, rất nhiều CĐV xứ Catalan tỏ ra tiếc nuối. Hiện tại, Takefusa Kubo đang được Real đem cho Real Mallorca mượn để tích luỹ thêm kinh nghiệm.

Phát biểu về cuộc sống mới ở Tây Ban Nha cũng như quyết định đến Mallorca, Takefusa Kubo đã lên tiếng: 

Kubo: Zidane wanted me to stay at Real Madrid this season - Bóng Đá

Kubo chia sẻ về cuộc sống ở Tây Ban Nha và việc gia nhập Real Madrid.

"Khi chuyến lưu diễn và tập huấn ở Bắc Mỹ kết thúc, HLV Zidane nói với tôi rằng ông ấy muốn tôi ở lại Real Madrid mùa này.", Kubo nói trên truyền hình Nhật Bản.

"Nhưng tôi đã nói chuyện với Zidane và hỏi ông ấy rằng nếu có cơ hội để tích luỹ thêm kinh nghiệm thì sao, bởi vì tôi cần một sự chuẩn bị tốt nhất."

Xem HLV Zidane phát biểu:

Minh Trí | 17:46 27/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục