Zidane lộ kế hoạch, quyết khuất phục Chelsea ngay tại Stamford Bridge

20:16 Thứ tư 05/05/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp có những chỉ thị rõ ràng cho học trò về cuộc tái đấu với The Blues.

Rạng sáng mai (giờ Việt Nam), Real Madrid sẽ có chuyến làm khách bão táp trước Chelsea trong khuôn khổ trận lượt về bán kết Champions League 2020/21. Đây là cuộc đấu mà đoàn quân HLV Zinedine Zidane buộc phải ghi được bàn thắng trên sân khách, nếu không muốn ôm hận rời London và bị loại khỏi đấu trường Châu Âu ngay sát cửa trận chung kết.

Zinedine Zidane trong buổi tập gần nhất đã tìm cách động viên các cầu thủ Real Madrid trước thềm trận lượt về được dự đoán là khó khăn. Bản thân nhà cầm quân người Pháp hiểu rõ các học trò của ông cần sự tập trung và sức mạnh từ tinh thần rất lớn.

Zidane's plan: His advice to the Real Madrid players ahead of Chelsea game - Bóng Đá

Zidane muốn các cầu thủ chơi áp lực và chủ động hơn trước Chelsea.

Dù bàn thua trên sân nhà Santiago Bernabeu là trở ngại đối với Real, buộc họ phải ghi bàn tại London và thắng đối thủ với cách biệt ít nhất 1 bàn, tuy nhiên Zidane tin rằng Real Madrid hoàn toàn có thể lật ngược thế cờ nhờ vào những nhân sự chất lượng và giàu tính chiến đấu trong đội hình.

"Gây áp lực, giành lấy bóng, chủ động giành bóng...", đó là những lời mà HLV Zidane thúc đẩy các học trò được camera của El Chiringuito bắt gặp trong buổi tập gần nhất.

"Giành được bóng rồi hãy triển khai và tận hưởng lối chơi như trước giờ các cậu đã từng. Vì đó là cách đã đưa chúng ta đến đây."

Zidane phát biểu về Champions League: 

 

Minh Trí | 19:46 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục