Zidane "liệu cơm gắp mắm" tài tình, Ramos chỉ còn là dĩ vãng

19:53 Thứ bảy 27/02/2021

Los Blancos vẫn đang đứng vững dù thiếu vắng sự phục vụ của trung vệ đội trưởng.

Florentino Perez is continuing contract extension talks with Los Blancos skipper Sergio Ramos. - Bóng Đá

Từ lâu, Sergio Ramos đã được xem như biểu tượng của lòng trung thành và sự dũng mãnh của Real Madrid. Chính những đóng góp to lớn đến từ trung vệ người Tây Ban Nha đã góp phần quan trọng giúp Los Blancos gặt hái vô vàn danh hiệu trong hơn một thập kỷ.

Đội hình hay nhất lịch sử cúp C1 do fan bầu chọn: Messi sát cánh Henry; Hàng thủ 'bá đạo' - Bóng Đá

 Thậm chí khi đã bước sang tuổi 34, anh vẫn cho thấy tầm ảnh hưởng sâu sắc ở cả phương diện chuyên môn lẫn vai trò thủ lĩnh tinh thần.

Không phải Ramos, Zidane cần chốt ngay 2

 Chính vì thế, trước thông tin cựu cầu thủ Sevilla quyết định chia tay câu lạc bộ vào cuối mùa giải, sự lo lắng đã bao trùm lên hầu hết các Madridista.

Đội hình hay nhất lịch sử cúp C1: 'Vua Ronaldo' và phần còn lại - Bóng Đá

 Thậm chí trong khoảng thời gian ngắn ngủi còn lại cùng Real, trung vệ đội trưởng cũng không thể ra sân vì chấn thương đầu gối.

Không phải Ramos, Zidane cần chốt ngay 2

 Nhiều cổ động viên đã nghĩ đến viễn cảnh hàng thủ Real Madrid sẽ vỡ vụn khi thiếu vắng ngôi sao 34 tuổi. Còn nhớ tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League mùa trước, trong ngày Ramos bị treo giò, người đá cặp cùng anh Raphael Varane mắc đến 2 sai lầm tai hại dẫn đến các bàn thua qua đó khiến Los Blancos dừng bước từ sớm.

3

 Chính vì vậy, không ít ý kiến cho rằng viễn cảnh trên sẽ lặp lại khi đội trưởng Kền kền trắng phải trải qua ca phẫu thuật đầu gối.

Ramon Calderon on Zidane - Bóng Đá

 Mặc dù vậy, bằng khả năng xoay sở tình thế tốt đến từ HLV Zinedine Zidane, phép màu đã xảy ra đối với tập thể Real Madrid.

Nacho Fernandez ký hợp đồng với Real - Bóng Đá

 Bằng việc đưa ngôi sao đa năng Nacho Fernandez vào trung tâm hàng phòng ngự, chiến lược gia người Pháp lập tức tạo ra một cặp đá tảng mới trong đội hình Kền kền trắng.

Zidane

Bằng cách sử dụng này, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane thắng 6 trên 7 trận gần nhất mà Ramos vắng mặt. Đáng chú ý, Real cũng nâng chuỗi trận giữ sạch lưới trên mọi đấu trường lên con số 4, sau chiến thắng nghẹt thở trước Atalanta.

10 'hàng hot' ở chợ Đông 2021: Messi, Ramos, Depay và ai nữa? - Bóng Đá

 Trước phong độ ấn tượng đến từ cặp trung vệ mới, cùng với đó là những diễn biến thuận lợi trong thương vụ chiêu mộ David Alaba, giờ đây Los Blancos có thể tự tin chuẩn bị cho một cuộc sống không còn "số 4 huyền thoại".

Tiến độ hồi phục của Sergio Ramos

 
Trường Sơn | 18:55 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục