Zidane lần đầu lên tiếng sau quyết định rời Real Madrid

08:24 Thứ ba 12/06/2018

Sau khi tuyên bố từ chức tại Real Madrid, Zidane đã chính thức có những chia sẻ về dự định tương lai của mình.

Zinedine Zidane rời ghế huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Real Madrid ngay sau khi cùng các học trò lần thứ ba liên tiếp vô địch UEFA Champions League. Đây là một bất ngờ lớn đối với thế giới bóng đá bởi những thành công mà ông đã đạt được.

Sau khi chia tay CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, Zizou đã có thời gian để "xả hơi" bên cạnh gia đình và người thân. Xuất hiện ở một sự kiện tại Paris, chiến lược gia 45 tuổi này đã có những chia sẻ về dự định cũng như mục tiêu sắp tới.

"Tôi cần thời gian nghỉ ngơi lúc này và vẫn đang cảm thấy tốt. Nhưng mà nói về tương lai thì tôi vẫn chưa biết mình sẽ làm gì đây."

Zidane lần đầu lên tiếng sau quyết định rời Real Madrid - Bóng Đá

Zidane chia sẻ rằng sẽ không vội vàng quay lại công việc huấn luyện, ông cần thời gian nghỉ ngơi.

"Điều quan trọng nhất lúc này là những quyết định tôi đã đưa ra, còn những điều còn lại thì chúng ta sẽ phải chờ xem sao."

Một phát biểu tương đối cẩn trọng của vị huấn luyện viên trẻ tuổi này, tránh tiết lộ quá nhiều để không xuất hiện những tin đồn xung quanh tương lai của ông và công việc của ông sắp tới. Trước đó, nhiều tờ báo đã đưa tin về việc Zidane có thể nắm quyền tại đội tuyển Pháp sau khi rời Real, tuy nhiên thông tin này sau đó đã được bác bỏ.

Tùng Nguyễn | 07:14 12/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục