Zidane lại "quăng miếng", Real vẫn theo sát "siêu bom" 180 triệu?

11:14 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt từng gây náo loạn giới truyền thông với những thông tin gia nhập Los Blancos.

Công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình Real Madrid vẫn đang diễn ra. Những ngày vừa qua, thông tin David Alaba rời Bayern Munich cập bến Santiago Bernabeu khiến giới truyền thông đặc biệt xôn xao. Đây cũng là điều khiến các CĐV yêu mến Los Blancos đang phấn khích.

Sau một mùa hè 2020 ảm đạm, Real đã nhanh chóng trở lại đường đua trên thị trường chuyển nhượng với việc tiếp cận hàng loạt chữ ký tiềm năng. Dựa vào tham vọng và những hoạch định chiến lược của thượng tầng Real Madrid, rõ ràng Zidane cần thêm nhiều chữ ký chất lượng bổ sung cả 3 tuyến.

Mới đây, HLV Zidane lại tiếp tục phát biểu 1 điều liên quan về Kylian Mbappe, ngôi sao từng có nhiều liên kết chuyển nhượng với Los Blancos. Khi được hỏi liệu những "quả bom" như Mbappe sẽ lựa chọn thi đấu ở đâu, Zidane đáp lời.

Zidane on Mbappe: I think that great players play where they want - Bóng Đá

Mức phí chuyển nhượng Mbappe vào khoảng 180 triệu euro (Transfermarkt).

"Tôi suy nghĩ tương tự như Ronaldo Nazario, những siêu sao hoàn toàn có quyền định đoạt tương lai của họ."

"Tôi ủng hộ điều tương tự, nhưng mọi cầu thủ đều có hợp đồng riêng và thật không tốt khi dính vào những tin đồn về các ngôi sao không phải của mình, nhưng tôi đương nhiên cũng suy nghĩ như vậy."

Đồng thời, trả lời về thương vụ David Alaba, Zidane cũng cho biết thêm:

"Tôi xin lỗi, điều tương tự cũng đúng với trường hợp của Alaba. Là một HLV, tôi chỉ tập trung trận đấu tiếp theo, không thể bận tâm về những cầu thủ không thuộc sở hữu CLB."

Zidane phát biểu: 

 
Minh Trí | 10:16 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục