Zidane "gật đầu", Real chốt thoả thuận, chi 210 triệu cho 2 ngôi sao hàng đầu NHA

08:38 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnTham vọng rất lớn của thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở kỳ chuyển nhượng tới.

Real Madrid đã trải qua công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sở hữu 5 chữ ký mới. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic hay Ferland Mendy đều là những gương mặt rất điển hình. Khoảng thời gian qua, sau khi khởi đầu mùa giải khó khăn, Los Blancos cũng đã dần ổn định trở lại, có được chuỗi trận bất bại liên tiếp và hiện đang dẫn đầu BXH La Liga mùa này.

Thực tế, mùa hè 2019 chỉ là tiền đề cho công cuộc phục hưng dài hơi của Real Madrid. Đối với thượng tầng "nhà trắng", tham vọng gia tăng lực lượng và chất lượng đội hình chưa dừng lại ở đó. Vì thế, trong thời gian tới, Los Blancos chắc chắn sẽ chào đón thêm nhiều gương mặt tiềm năng, những người nằm trong tính toán và kế hoạch phát triển chiến lược của HLV Zidane ở Santiago Bernabeu.

Theo Diario GOL, HLV Zidane muốn chiêu mộ Christian Eriksen và Harry Kane của Tottenham Hotspur ngay tháng 1. Viễn cảnh tồi tệ hiện tại của đội bóng phía Bắc London là cơ sở để CLB thành Madrid tin tưởng vào sự thành công của "thương vụ kép" này.

Real Madrid: Zinedine Zidane eyes a double raid of Premier League giants - Bóng Đá

Real chi đậm chiêu mộ bộ đôi công thần của Tottenham.

Cũng theo nguồn tin trên, nhiều khả năng Los Blancos sẽ phải chi đến 180 triệu euro cho Harry Kane. Riêng trường hợp của Christian Eriksen, mức giá nhiều khả năng chỉ là 30 triệu euro, do tiền vệ người Đan Mạch sẽ đáo hạn hợp đồng với Tottenham mùa hè 2020.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 07:50 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục