Zidane đứng đầu ứng viên dẫn dắt PSG

07:54 Thứ sáu 17/02/2023

Zinedine Zidane là phương án ưu tiên của PSG trong trường hợp "Gã nhà giàu" bóng đá Pháp sa thải Christophe Galtier.

 - Bóng Đá

 HLV Zidane đang chờ cuộc gọi từ một ông lớn.

Theo RMC Sport, ghế của HLV Galtier tại PSG đang rung lắc dữ dội. Ban lãnh đạo CLB này không hài lòng khi PSG thua Bayern trên sân nhà ở vòng 1/8 Champions League. Trước đó, PSG bị Marseille loại khỏi Cúp quốc gia Pháp và thua muối mặt Monaco tại Ligue 1.

PSG sẽ thật sự cân nhắc sa thải Galtier nếu CLB không vượt qua Bayern ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Ngay cả khi PSG đang tạo cách biệt 6 điểm với đội xếp sau ở Ligue 1, HLV Galtier cũng không được đảm bảo chiếc ghế.

HLV Zidane đang thất nghiệp. Thuyền trưởng Pháp từng được xem là ứng viên nặng ký thay Mauricio Pochettino dẫn dắt PSG. Dù vậy, trước World Cup 2022, tham vọng của Zidane là được ngồi ghế HLV trưởng tuyển Pháp.

Lúc này, tuyển Pháp vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào Didier Deschamps. Zidane không còn cửa dẫn dắt đội tuyển, ít nhất đến hết EURO 2024. Cựu HLV Real đã thất nghiệp hơn 2 năm, do đó nóng lòng trở lại. Truyền thông Pháp tin Zidane sẽ gật đầu nếu nhận lời mời từ PSG.

Giới chuyên môn bóng đá Pháp nhận định HLV Galtier lại đi vào vết xe đổ của Pochettino vì không kiểm soát phòng thay đồ. Từ đầu mùa 2022/23, nội bộ PSG quá bất ổn. Kylian Mbappe liên tục gây rối. Gần nhất, Neymar có những động thái khiến lãnh đạo PSG nóng mặt.

Tình hình tại PSG càng hỗn loạn khi các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Lionel Messi đi vào ngõ cụt. Tin tức chuyển nhượng liên quan đến Mbappe cũng phủ sóng truyền thông châu Âu một tuần qua.

Nguồn: Zing.vn
Thanh Phong | 06:00 17/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục