Zidane: “Đó là trận đấu tồi tệ nhất của mùa giải”

10:22 Thứ hai 09/03/2020

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã mất ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga chỉ sau 1 vòng đấu.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xuất sắc đánh bại Barcelona tại trận El Clasico cách đây 1 tuần, qua đó vượt mặt đại kình địch để giành lấy vị trí dẫn đầu BXH. Nhưng chỉ sau 1 vòng đấu, mọi thứ lại đổi chiều một cách chóng mặt. Los Blancos bất ngờ có 1 trận đấu thảm họa khi phải đến làm khách trên sân của Real Betis.

Trong một ngày thi đấu tệ hại, Real Madrid đã thất thủ 1-2 trước Real Betis và chính thức bị Barca đẩy xuống vị trí thứ 2 (Barca có chiến thắng 1-0 trước Real Sociedad). Với người hâm mộ Kền kền trắng, rõ ràng đây là kết quả khó có thể chấp nhận.

Zidane:

 Zidane nhận trách nhiệm.

Ngay sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane đã nhận hết trách nhiệm về mình: “Tôi sẽ chịu trách nhiệm về mọi chuyện. Tôi sẽ không giải thích về những gì đã xảy ra, nhưng đó là trận đấu tồi tệ nhất của Real trong mùa giải.

Tôi sẽ luôn bảo vệ các cầu thủ của mình, nếu có điều gì muốn nói tôi sẽ nói với họ. Chúng tôi mất quá nhiều bóng, điều hiếm khi xảy ra và đó là vấn đề của chúng tôi.”

Việc “tự bắn vào chân” khiến Zidane cùng các học trò rơi vào tình cảnh vô cùng khó khăn. La Liga chỉ còn 11 vòng đấu, chắc chắn Barcelona sẽ không bỏ qua cơ hội bảo vệ chức vô địch. Tại Champions League, Real cũng đang gặp bất lợi vì để thua Man City 1-2 trên sân nhà ở trận lượt đi.

Ramos phát biểu sau trận thua

Endo | 09:24 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục