Zidane có quyết định về việc thay Solskjaer tại Man Utd

11:54 Thứ ba 09/11/2021

TinTheThao.com.vnZinedine Zidane được đánh giá là một trong những ứng cử viên đủ khả năng đưa Manchester United tới thành công.

Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục bị chỉ trích. Trước Man City, Man Utd một lần nữa thể hiện lối đá thiếu sức sống. Chung cuộc, Man Utd nhận thất bại 0-2 trước Man City ở vòng 11 Premier League. Chính vì thế, áp lực ngày càng đè nặng lên vai Solskjaer.

Man Utd chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất ở Premier League. Rõ ràng, thành tích của Quỷ đỏ không tương xứng với sự kỳ vọng. Do đó, nguy cơ Solskjaer phải chia tay Old Trafford là có thật. Đáng chú ý, Zinedine Zidane được coi là ứng cử viên sáng giá thay thế Solskjaer.

Zidane not interested in Man Utd job - Bóng Đá

 Zidane có câu trả lời cho Quỷ đỏ.

Chiến lược gia người Pháp thất nghiệp kể từ khi rời Real Madrid vào cuối mùa giải trước. Tuy nhiên, theo AS, Zidane không quan tâm đến việc dẫn dắt Man Utd. Báo cáo cho hay, việc Zidane chuyển đến Old Trafford là 'gần như không thể' khi Quỷ đỏ thể hiện bộ mặt thiếu thuyết phục cả trong và ngoài sân cỏ.

Thay vào đó, Zidane được cho là đang chờ đợi công việc ở tuyển Pháp, hoặc dự án ở một CLB hấp dẫn hơn. Trong số này, HLV Massimiliano Allegri đang phải chịu áp lực không nhỏ tại Juventus sau khởi đầu tệ hại ở Serie A.

Bà đầm già cần một phép màu để đảm bảo cạnh tranh cho danh hiệu Scudetto vì họ hiện đứng ở vị trí thứ 8 với chỉ 18 điểm sau 12 trận. Tại Champions League, tình hình khá hơn dành cho Juventus với 4 trận toàn thắng.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 10:56 09/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục