Zidane có câu trả lời bất ngờ cho Man Utd

09:50 Thứ ba 26/10/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp hiện vẫn còn đang 'ngồi chơi xơi nước' sau khi chia tay đội chủ sân Bernabeu.

Manchester United là một trong những đội bóng hoạt động sôi nổi nhất ở phiên chợ Hè năm nay, với tổng cộng 3 tân binh đình đám đã cập bến Old Trafford. Tất nhiên, CĐV Quỷ đỏ đã mơ về viễn cảnh đội nhà sẽ trở thành một ứng viên sáng giá cho chức vô địch Premier League và Champions League, dù vậy, những gì chờ đợi họ trong mùa giải mới lại là một cơn ác mộng. 

Chuỗi thành tích tệ hại ở Premier League - đặc biệt là thảm bại 0-5 trước Liverpool, đã khiến ban lãnh đạo Man Utd cân nhắc sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer. Bên cạnh HLV Antonio Conte, thì họ còn nhắm đến HLV Zinedine Zidane để thế chỗ Solsa. Và dường như, Zidane cũng đã có câu trả lời cho Quỷ đỏ.

Zinedine Zidane biết điều thực tế tại Man Utd - Bóng Đá

 Zidane sẽ không đến Man Utd? 

BBC dẫn nguồn từ Mundo Deportivo cho hay, Zidane không mặn mà với công việc tại Old Trafford. Thay vào đó, cựu thuyền trưởng của Real Madrid đã đặt mục tiêu dẫn dắt Paris Saint Germain hoặc ĐT Pháp. Dù vậy, hiện tại thì cả hai đội này vẫn chưa tính đến chuyện thay tướng.

Thực tế, với việc từng sử dụng Cristiano Ronaldo vô cùng hiệu quả, Zidane mới là lựa chọn số một của nhiều cổ động viên Man Utd thay vì Conte. Hơn thế nữa, so với cựu HLV của Inter Milan, Zidane còn có một yếu tố vượt trội hơn là đã lên ngôi vô địch Champions League.

Khác với Zidane, Conte được cho là sẵn sàng tiếp quản Man Utd. Mùa Hè vừa qua, ông cũng đã cho thấy ý định trở lại Premier League khi tiến hành đàm phán với Tottenham Hotspur. 

Solskjaer phát biểu sau thảm bại trước Liverpool 

 
Huỳnh Phong | 09:20 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục