Zidane chưa ra đi, một cái tên đã nguyện 'bán mình' cho Real Madrid

17:25 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnZinedine Zidane khả năng cao sẽ không tiếp tục dẫn dắt Real Madrid mùa giải tới.

Zinedine Zidane đang trải qua mùa giải khó khăn cùng Real Madrid. Hiện tại, Real chỉ còn mỗi đấu trường La Liga để cứu vãn mùa giải trắng tay. Tuy nhiên, ở cuộc đua vô địch, họ gặp bất lợi so với Atletico. 

Trong trường hợp Real không thể bảo vệ ngôi vương, khả năng ra đi của Zidane là rất lớn. Các nguồn tin cho biết, bản thân nhà cầm quân người Pháp cũng lên kế hoạch chia tay sân Bernabeu. Điều này đồng nghĩa đội bóng Hoàng gia cần phải tìm chiến lược gia mới cho mùa giải tiếp theo.

Lúc này không xuất hiện nhiều HLV danh tiếng đang rảnh rỗi. Massimiliano Allegri là cái tên hiếm hoi thất nghiệp. Năng lực cầm quân của ông đã được khẳng định trong khoảng thời gian dẫn dắt AC Milan và Juventus. Chính vì vậy, thuyền trưởng người Ý xem chừng là cái tên thích hợp để thay thế Zidane.

Allegri would be delighted to take charge of Real Madrid - Bóng Đá

 Allegri có thể dẫn dắt Real.

Nguồn tin từ Diario AS vừa tiết lộ một thông tin. Allegri rất muốn trở thành HLV của Real. Bản thân ông đang chờ cuộc gọi điện thoại từ câu lạc bộ Tây Ban Nha. Như vậy, chỉ cần Florentino Perez nhấc máy, ông có thể chốt xong phương án trám vào chỗ Zidane trong trường hợp nhà cầm quân người Pháp ra đi.

Chưa ai rõ thương vụ này sẽ đi đến đâu. Bởi Perez được cho rất thích Joachim Low. Perez sẵn sàng mời chiến lược gia này đến Bernabeu khi Low rời tuyển Đức.

Video Allegri rời Juventus:

 
Lữ Phong | 16:55 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục