Zidane "chơi" trò mới, giam lỏng "golf thủ" ở Madrid

12:50 Thứ tư 07/08/2019

TinTheThao.com.vnDù chủ tịch Real Madrid đã lên tiếng can ngăn nhưng HLV Zinedine Zidane vẫn muốn tống khứ "cái gai trong mắt" khỏi câu lạc bộ.

Sau hàng loạt mâu thuẫn với HLV Zinedine Zidane, tương lai của tiền đạo người xứ Wales, Gareth Bale giờ đây chỉ còn lại một màu tối. Mặc dù chủ tịch câu lạc bộ Florentino Perez đã cố gắng giữ chân sút 30 tuổi ở lại Real Madrid trước sự chèo kéo đến từ các đội bóng Trung Quốc và khuyên Zidane cho anh thêm cơ hội, nhưng tình hình hiện tại có lẽ vượt ngoài tầm kiểm soát của người đàn ông 72 tuổi.

Theo nguồn tin từ tờ The National, chiến lược gia người Pháp vẫn không điền tên cựu sao Tottenham Hotspur vào danh sách thi đấu trong trận giao đấu tiền mùa giải với Red Bull Salzburg vào 0 giờ ngày mai (theo giờ Việt Nam) tại Wals-Siezenheim. 

Zidane hắt hủi Bale trước trận đấu với Red Bull Salzburg - Bóng Đá

 Tương lai của Bale tại Real xem như chấm dứt.

Được biết trước đó, ở màn thư hùng cùng Tottenham tại Munich, Bale cũng không góp mặt với lý do sức khỏe. Tuy nhiên, một tờ báo tại Tây Ban Nha lại bắt được hình ảnh anh ung dung đánh golf tại Madrid trong lúc các đồng đội cật lực thi đấu.

Có lẽ sự thiếu chuyên nghiệp đến từ chân sút người xứ Wales đã làm cơ hội ra sân của anh trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Hiện tại, HLV Zidane đang được toàn quyền quyết định về vấn đề nhân sự, vì vậy ông sẽ làm mọi cách để đẩy Bale khỏi Bernabeu nhanh nhất có thể. Nhưng đối với cá nhân tiền đạo 30 tuổi, vấn đề này thực sự không quá to tát, bởi từ khi chiến lược gia 47 tuổi trở lại chỉ đạo Los Blancos và những sự bất đồng bắt đầu nổ ra, anh đã xác định tư tưởng ngồi không hưởng mức lương lên đến 600.000 euro/tuần tại Real cho đến hết hạn hợp đồng. 

Video "xe đạp chổng ngược" của Bale:

Trường Sơn | 12:00 07/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục