Zidane chỉ rõ điều giúp Real Madrid đánh bại Barcelona

18:31 Thứ ba 03/03/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của chiến lược gia người Pháp về cách đội bóng của ông chiến thắng đại kình địch.

Ở vòng 26 La Liga, Real Madrid và Barcelona gặp nhau và tạo ra một trận El Clasico hấp dẫn tại Bernabeu. Nếu như đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha bước vào trận đấu này với một phong độ không tốt khi thua 2 hòa 1 trong 3 trận đấu trước đó, thì Barcelona cũng phải hành quân tới sân của đại kình địch trong bối cảnh đang gặp vô vàn rắc rối đằng sau hậu trường.

Và sau cùng như đã biết, Real là đội chiến thắng. Nói về trận đấu này, HLV Zidane đã khẳng định, khả năng pressing chính là chìa khóa giúp Kền kền trắng có được 3 điểm trọn vẹn:

"Hiệp hai là của chúng tôi."

Zidane names key factor in Los Blancos' Clasico win - Bóng Đá

Zidane khẳng định khả năng pressing là thứ giúp Real đánh bại Barcelona.

"Hiệp một, khả năng pressing nơi tuyến trên của chúng tôi là không hoàn hảo. Thế nhưng ở hiệp hai, chúng tôi đã pressing đối thủ tốt hơn, và các cầu thủ trên hàng công cũng cải thiện được màn trình diễn của mình."

"Chúng tôi đã thực sự đẩy họ lại phía sau và gần như vượt trội họ. Ngày hôm nay, cả tập thể Real Madrid đã cùng nhau đem về chiến thắng."

Ở một diễn biến khác, cũng trong loạt phát biểu sau trận, nhà cầm quân người Pháp cũng đã có những lời nhắn nhủ tới cậu trò cưng Vinicius:

"Đôi khi sự chỉ trích trở nên rất phức tạp và cậu ấy sẽ phải sống chung với điều đó, đây là Real Madrid."

Benzema và hành trình tới cột mốc 500 trận cho Real Madrid:

Anh Tú | 17:33 03/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục