Zidane ca ngợi Benzema

07:38 Thứ tư 19/10/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp giành chiến thắng ở giải thưởng cá nhân danh giá sau những cống hiến cho Real Madrid.

 

p style="text-align: left;">Đúng như dự đoán của phần đông giới chuyên môn, Karim Benzema đã giành chiến thắng giải thưởng Quả bóng vàng 2022. Tiền đạo 34 tuổi trải qua mùa giải 2021/2022 thành công rực rỡ khi đoạt cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League.

Benzema về nhất trong cuộc bầu chọn, xếp trên Sadio Mane và Kevin de Bruyne. Chân sút người Pháp đóng góp 44 bàn thắng trên tất cả mọi đấu trường. Huyền thoại Zinedine Zidane là người trao danh hiệu Quả bóng vàng 2022 cho Benzema trên sân khấu gala.

Chia sẻ về tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid, Zidane cho rằng Benzema là tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Pháp. Phát biểu trên L'Equipe, Zidane đưa ra quan điểm:

Zinedine Zidane insists Benzema is 'the greatest striker in the HISTORY  - Bóng Đá

Zidnae trao Quả bóng vàng 2022 cho Benzema.

"Tiền đạo xuất sắc nhất nước Pháp? Mỗi người đều có cầu thủ yêu thích của họ. Nhiều người sẽ bầu chọn cho Jean-Pierre Papin với những bàn thắng đặc biệt ấn tượng; một số khác nghiêng về Michel Platini".

"Đối với tôi, tiền đạo xuất sắc nhất nước Pháp là Benzema. Tôi từng có cơ hội làm việc với cậu ấy và tôi biết rõ giá trị của Benzema. Trong mọi trường hợp, Benzema xứng đáng được tôn vinh. Tôi chúc cậu ấy tiếp tục gặt hái vinh quang, đạt được những kỷ lục trên sân cỏ trong màu áo Real Madrid và tuyển Pháp. Benzema có khả năng tiến xa hơn nữa".

Thibaut Courtois là ngôi sao khác của Los Blancos được vinh danh ở gala Quả bóng vàng 2022. Cầu thủ người Bỉ nhận giải thưởng Thủ môn xuất sắc nhất năm.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 07:08 19/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục